www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


KHU RỪNG TRÒN BỐN CÁNH

Tác giả: Lázár Ervin - Dịch giả: Hoàng Thị Vân Anh
Nhà xuất bản: Hội nhà văn
Giá bìa:35,000
Giá bán:35,000
Năm xuất bản: Quý III / 2008

Truyện kể về một khu rừng chỉ tồn tại trong thế giới cổ tích: Rừng tròn mà lại có bốn cánh. Ở trong rừng có Mích Meo, chú mèo kiêm speaker. Rồi tới Búc Xích - lão sử tử già có thời hành nghề trong rạp xiếc, Đô Khổng Lồ - cây thông biết đi, Lịch Lãm – cô ngựa xanh quý, Óc Máy – chú thỏ nhanh trí tài trí tài tình, mèo Bộp Chộp, cô tiên nhỏ Maninti, Lô Quỷ với trái tim hiền từ,...

Cả một thế giới trẻ em Hung-ga-ri đã lớn lên với những tính cách khó quên, được thể hiện bằng một phong cách riêng độc đáo, cùng cái nhìn ấm áp và tình yêu sâu xa trong thế giới nhân vật của Lázár Ervin, nhà văn viết cho thiếu nhi nổi bật nhất Hung-ga-ri hiện nay.
Truyện kể về một khu rừng chỉ tồn tại trong thế giới cổ tích: Rừng tròn mà lại có bốn cánh. Ở trong rừng có Mích Meo, chú mèo kiêm speaker. Rồi tới Búc Xích - lão sử tử già có thời hành nghề trong rạp xiếc, Đô Khổng Lồ - cây thông biết đi, Lịch Lãm – cô ngựa xanh quý, Óc Máy – chú thỏ nhanh trí tài trí tài tình, mèo Bộp Chộp, cô tiên nhỏ Maninti, Lô Quỷ với trái tim hiền từ, và rồi là Đôm Đô Đôm – cái kẻ chẳng bao giờ nói gì khác ngoài ba từ Đôm Đô Đôm mà không ai hiểu được ngoại trừ Mích Meo. Vừa biểu trưng lại vừa sống động, thông qua những tình huống tung hứng tự nhiên, tập thể ồn ào của Khu rừng bốn cánh đã trở thành một kiệt tác nổi bật của Lázár Ervin, ghi dấu ấn liên tiếp khắp từ màn ảnh cho tới sóng phát thanh, và có lẽ hơn hết, là những nhân vật được biết tới rộng rãi nhất trong văn học thiếu nhi Hung-ga-ri đương thời.

MỤC LỤC
Phần giới thiệu
Maminti, cô tiên xanh bé nhỏ
Lô quỷ - chao ôi là buồn ngủ
Lịch lãm chiến thắng bản thân
Cụm mây bồng bềnh - người nhào nặn
Cây hoa của Bộp Chộp
Mèo Bộp Chộp, tên đại bợm siêu hạng quốc tế
Sử tử đau răng
Đôm đô-đôm đô-đôm đô đôm
Lộn phộc-lộn tùng phèo-lăn lông lốc
Mích Meo ơi, về nhà đi.