www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


KỸ NĂNG PHỎNG VẤN - Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả

Tác giả: Tim Hindle - Dịch giả: Kim Phượng
Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh
Giá bìa:24,000
Giá bán:24,000
Năm xuất bản: Quý III / 2007

Việc phỏng vấn tuyển dụng nhân viên, dù là thường xuyên hay chỉ thực hiện một lần, luôn là một quá trình phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian và cần phải cân nhắc, hoạch định cẩn thận. Quyển Kỹ Năng Phỏng Vấn trong bộ sách “Cẩm nang Quản lý Hiệu quả” sẽ giúp bạn xây dựng chiến lược phỏng vấn nhằm hạn chế những vấn đề xảy ra trong quá trình tuyển dụng nhân viên...

Việc phỏng vấn tuyển dụng nhân viên, dù là thường xuyên hay chỉ thực hiện một lần, luôn là một quá trình phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian và cần phải cân nhắc, hoạch định cẩn thận. Quyển Kỹ Năng Phỏng Vấn trong bộ sách “Cẩm nang Quản lý Hiệu quả” sẽ giúp bạn xây dựng chiến lược phỏng vấn nhằm hạn chế những vấn đề xảy ra trong quá trình tuyển dụng nhân viên.
Với những chỉ dẫn rất thực tế và 101 lời khuyên ngắn gọn, kết hợp với một bài tập tự đánh giá bản thân, quyển sách này sẽ là một cẩm nang hỗ trợ bạn phát triển kỹ năng phỏng vấn của mình, giúp thực hiện các chiến lược, mang lại sự tự tin cùng các kỹ năng để thành công trong từng khâu của quá trình phỏng vấn để có thể tìm được nnhững ứng viên có năng lực nhất, đóng góp vào sự thành công lớn mạnh của công ty.