www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LÃNH ĐẠO HIỆU QUẢ - Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả

Tác giả: Robert Heller - Dịch giả: Lê ngọc Phương Anh
Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh
Giá bìa:24,000
Giá bán:24,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2005

Lãnh đạo hiệu quả sẽ cho bạn thấy cách tận dụng tốt nhất các cơ hội để học cách lãnh đạo, dù bằng cách quan sát người khác hay thông qua đào tạo chính thức hoặc nghiên cứu cẩn thận kinh nghiệm thực tế. Nó cung cấp cơ sở hoàn chỉnh cho những kỹ thuật thiết yếu, và giúp bạn biết cách áp dụng các kỹ thuật này vào công việc trong nhiều tình huống khác nhau....

Chìa khóa để lãnh đạo hiệu quả chính là khả năng làm chủ được những kỹ năng quan trọng, từ việc triển khai và quản lý các quá trình hoạt động đến việc truyền cảm hứng để người khác vươn đến sự hoàn hảo. Lãnh đạo hiệu quả sẽ cho bạn thấy cách tận dụng tốt nhất các cơ hội để học cách lãnh đạo, dù bằng cách quan sát người khác hay thông qua đào tạo chính thức hoặc nghiên cứu cẩn thận kinh nghiệm thực tế. Nó cung cấp cơ sở hoàn chỉnh cho những kỹ thuật thiết yếu, và giúp bạn biết cách áp dụng các kỹ thuật này vào công việc trong nhiều tình huống khác nhau.
Với những thông tin quan trọng về những kỹ năng lãnh đạo thiết yếu, bao gồm: giao tiếp, huấn luyện, sử dụng quyền lực, học cách ủy quyền, cách phát triển cá nhân và nhóm, cũng như 101 lời khuyên có tính thực tế, quyển sách này sẽ giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo tự tin, đầy cảm hứng và sẽ lãnh đạo một nhóm hay một tổ chức một cách hiệu quả. Hai bài tập tự đánh giá sẽ tự cho phép bạn đánh giá và nâng cao khả năng lãnh đạo của mình.
Những kinh nghiệm thực tế và hướng dẫn hữu ích giúp bạn hoàn thiện các kỹ năng lãnh đạo của mình trong việc ra quyết định, thiết lập các quy trình hoạt động, phát triển nhóm làm việc, giao quyền, động viên và hỗ trợ nhân viên.
Những công cụ khoa học và dễ hiểu giúp bạn nâng cao hiệu quả lãnh đạo của mình thông qua đánh giá, đào tạo và phát triển năng lực nhân viên.
Những ví dụ minh họa một cách rõ ràng và cụ thể các tình huống mà bạn thường gặp trong quá trình lãnh đạo.

MỤC LỤC
Lời giới thiệu
HỌC CÁCH LÃNH ĐẠO
Tập trung vào chất lượng
Học hỏi từ người khác
Học hỏi kinh nghiệm
Hoàn thiện các vai trò
Phát triển điểm mạnh
Đánh giá khả năng lãnh đạo của bạn
LÃNH ĐẠO NGƯỜI KHÁC
Chuẩn bị lãnh đạo
Thành lập nhóm
Sử dụng qyuền hành
Ủy nhiệm
Giao tiếp rõ ràng
Tạo sự năng động cho nhóm
Ban lãnh đạo
NÂNG CAO HIỆU QUẢ
Ra quyết định
Thiết lập mục tiêu
Phát triển sự cộng tác nhóm
Chủ trì thảo luận
Sử dụng các cuộc họp
Phân tích vấn đề
Hỗ trợ
Đánh giá kỹ năng lãnh đạo của bạn
KHUYẾN KHÍCH SỰ HOÀN HẢO
Động viên người khác
Xác định tầm nhìn
Hình thành ý tưởng
Quản lý công khai
Nâng cao thành tích
Cạnh tranh