www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


KINH DOANH HIỆU QUẢ - Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả

Tác giả: Robert Heller - Dịch giả: Lê ngọc Phương Anh
Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh
Giá bìa:24,000
Giá bán:24,000
Năm xuất bản: Quý III / 2006

Với 101 bí quyết kinh doanh đơn giản nhưng hữu ích giúp bạn rèn luyện các kỹ năng bán hàng thực sự cần thiết cho công việc, đồng thời giúp bạn có thể tự đánh giá và cải thiện các kỹ năng kinh doanh của mình. Quyển sách thực sự là người bạn đồng hành vô cùng hiệu quả cho những ai đang muốn phát triển công việc kinh doanh của mình...

Phát triển hệ thống bán hàng hiệu quả đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công của hầu hết mọi loại hình kinh doanh. Để thành công trong việc kinh doanh sản phẩm thì người bán hàng cần phải hiểu rõ sản phẩm của mình, đồng thời thực sự am hiểu khách
Quyển Kinh doanh hiệu quả trong bộ sách “Cẩm nang Quản lý Hiệu quả” này sẽ là một cẩm nang bao quát mọi khía cạnh của quá trình bán hàng, cung cấp cho bạn nhiều lời khuyên quý giá về tâm lý kinh doanh, nghệ thuật tổ chức kinh doanh, về phương pháp tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Với 101 bí quyết kinh doanh đơn giản nhưng hữu ích giúp bạn rèn luyện các kỹ năng bán hàng thực sự cần thiết cho công việc, đồng thời giúp bạn có thể tự đánh giá và cải thiện các kỹ năng kinh doanh của mình.
Quyển sách thực sự là người bạn đồng hành vô cùng hiệu quả cho những ai đang muốn phát triển công việc kinh doanh của mình.
Nội dung sách giới thiệu:
+ Những kinh nghiệm thực tế và hướng dẫn hữu ích giúp bạn biết cách xác định mục tiêu và nhu cầu của khách hàng giới thiệu sản phẩm của mình một cách hiệu quả để có thể kinh doanh thành công.
+ Những phương pháp khoa học và dễ hiểu về mọi khía cạnh của kỹ năng giao dịch thành công, giúp bạn chuẩn bị chu đáo cho toàn bộ quy trình kinh doanh của mình.
+ Những ví dụ thực tế minh họa một cách rõ ràng và cụ thể về các tình huống kinh doanh và các phương pháp kinh doanh hiệu quả nhất.

MỤC LỤC
Lời giới thiệu
CHUẨN BỊ BÁN HÀNG
Hướng tới thành công
Tạo nên sự tự tin
Rèn luyện để tự phát triển
Tổ chức công việc
Sử dụng phương tiện hỗ trợ
GIAO DỊCH VỚI KHÁCH HÀNG
Phân loại khách hàng
Tìm kiếm khách hàng
Nghiên cứu khách hàng
Giao tiếp hiệu quả
Cung cấp dịch vụ khách hàng
Làm khách hàng hài lòng
GIAO DỊCH THÀNH CÔNG
Hoạch định phương pháp tiếp cận
Nguyên tắc AIDCA
Giao tiếp bằng thư từ
Bán hàng qua điện thoại
Tận dụng các cuộc gặp gỡ khách hàng
Trình diễn
Đàm phán với khách hàng
Ký kết giao dịch
QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG
Lãnh đạo nhóm bán hàng
Đào tạo đội ngũ bán hàng
Quản lý các cuộc tiếp xúc bán hàng
Khen thưởng và điều chỉnh mục tiêu
Công nhận thành tích
Tổ chức họp kinh doanh
Đánh giá kỹ năng bán hàng