www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TIẾNG VỌNG - Hãy Biết Yêu Cuộc Sống

Tác giả: Kim Anh - Mai Thuỳ
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:15,000
Giá bán:15,000
Năm xuất bản: Quý I / 2006

Người ta nói trên trái đất không có gì ở ngoài qui luật cả. Nhưng tình yêu hình như cũng có lúc là một ngoại lệ. Tình yêu có thể nâng bổng con người nhưng cũng lắm lúc nhấn chìm kẻ háo hức. Tôi không tin những người quá lạc quan khi nói về tình yêu bằng thể khẳng định...

"Cuộc sống không thể thiếu tình yêu"
Người ta nói trên trái đất không có gì ở ngoài qui luật cả. Nhưng tình yêu hình như cũng có lúc là một ngoại lệ. Tình yêu có thể nâng bổng con người nhưng cũng lắm lúc nhấn chìm kẻ háo hức. Tôi không tin những người quá lạc quan khi nói về tình yêu bằng thể khẳng định. Người ta có thể tin rằng mình được yêu và cũng có thể hiểu nhầm mình không được yêu.Tôi không thể nói về một vấn đề mà chính bản thân mình cũng chưa hiểu hết. (Trịnh Công Sơn).
T
ình bạn, tình yêu, lòng yêu thương, sự cảm thông. Đó là điều không thể thiếu trong cuộc sống. Mỗi câu chuyện được kể ra là, một sự việc được nhắc đến đều mang tình yêu của cuộc sống.Những cuốn sách này chứa đựng nhiều cảm xúc, sẽ là món quà mà cho bạn, cho người thân, cho gia đình, cho tất cả mọi người !