www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NHỮNG VẤN ĐỀ THIẾT YẾU VỀ CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG HIỆN ĐẠI

Tác giả: Mai Thế Nhượng, Nguyễn Ngô Việt
Nhà xuất bản: Bưu điện
Giá bìa:65,000
Giá bán:65,000
Năm xuất bản: 2006

Cuốn sách gồm 9 chương, chia thành 02 phần, cung cấp một cách nhìn tổng quan và chuyên sâu các vấn đề liên quan đến viễn thông: từ các khái niệm, các nguyên tắc cơ bản về các hệ thống điện thoại, cáp (ban đầu là những đôi dây trần rồi đến cáp quang), và hoạt động của các mạng chuyển mạch công cộng (chuyển mạch gói, chuyển mạch chuyên dụng, báo hiệu)...

Cuốn sách gồm 9 chương, chia thành 02 phần, cung cấp một cách nhìn tổng quan và chuyên sâu các vấn đề liên quan đến viễn thông: từ các khái niệm, các nguyên tắc cơ bản về các hệ thống điện thoại, cáp (ban đầu là những đôi dây trần rồi đến cáp quang), và hoạt động của các mạng chuyển mạch công cộng (chuyển mạch gói, chuyển mạch chuyên dụng, báo hiệu).
Bên cạnh việc giới thiệu công nghệ và dịch vụ viễn thông truyền thống, cuốn sách còn giới thiệu sâu về những công nghệ viễn thông tiên tiến ngày nay, công nghệ truyền dữ liệu tích hợp, công nghệ thoại và dữ liệu không dây và đặc biệt là công nghệ, dịch vụ mạng thế hệ sau. Hơn cả là sự hội tụ giữa thoại và dữ liệu mang lại nhiều giá trị cho người sử dụng. Phần cuối cuốn sách có phần Thuật ngữ giải thích một số thuật ngữ viết tắt dùng trong viễn thông để giúp bạn đọc tiện tra cứu.