www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ẨM THỰC DƯỠNG SINH PHÒNG TRỊ BỆNH CAO HUYẾT ÁP

Tác giả: Viết Chi - Lâm Trinh
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:25,000
Giá bán:25,000
Năm xuất bản: 2006

Ẩm thực dưỡng sinh phòng trị bệnh cao huyết áp lấy vấn đề Bệnh huyết áp làm nội dung, nhằm giúp bạn biết tăng cường, chăm sóc và giữ gìn sức khoẻ, đặc biệt là sức khoẻ tim mạch. Những phân tích khoa học cùng các lý giải giàu tính thực tiễn và tính ứng dụng có hiệu quả cao của các bài thuốc dân gian sẽ đem tới cho bạn những tri thức quý giá về bệnh huyết áp.

Cuộc sống hiện đại ngày càng tiềm ẩn nhiều nguy cơ đe dọa tới sức khỏe của con người. Nhịp độ gấp gáp và dữ dội của nó khiến cho bệnh cao huyết áp ngày càng gia tăng. Ẩm thực dưỡng sinh phòng trị bệnh cao huyết áp lấy vấn đề Bệnh huyết áp làm nội dung, nhằm giúp bạn biết tăng cường, chăm sóc và giữ gìn sức khoẻ, đặc biệt là sức khoẻ tim mạch. Những phân tích khoa học cùng các lý giải giàu tính thực tiễn và tính ứng dụng có hiệu quả cao của các bài thuốc dân gian sẽ đem tới cho bạn những tri thức quý giá về bệnh huyết áp.
Đặc biệt, cuốn sách còn cung cấp cho các bạn bài thuốc "Đậu trắng và tỏi""Canh dưỡng sinh" cùng thuốc "Tư công bổ thận hoàn" chữa bệnh cao huyết áp rất tốt.