www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CHI TIẾT MÁY - Tập 2

Tác giả: Nguyễn Trọng Hiệp
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:30,000
Giá bán:30,000
Năm xuất bản: Quý II / 2008

Trên cơ sở tiếp thu những  kinh nghiệm giảng dạy và được phân công của tập thể bộ môn Chi tiết máy trường Đại học Bách khoa Hà Nội, tác giả đã biên soạn lại cuốn sách này theo chuẩn của bộ Đại học và Trung học chuyên nghiệp. Nhiều chương được viết mới, bổ sung hoặc sửa đổi nhằm đáp ứng yêu cầu cải cách giáo dục và phản ánh một số thành tựu khoa học mới trong tính toán thiết kế chi tiết máy...  

Trên cơ sở tiếp thu những  kinh nghiệm giảng dạy và được phân công của tập thể bộ môn Chi tiết máy trường Đại học Bách khoa Hà Nội, tác giả đã biên soạn lại cuốn sách này theo chuẩn của bộ Đại học và Trung học chuyên nghiệp. Nhiều chương được viết mới, bổ sung hoặc sửa đổi nhằm đáp ứng yêu cầu cải cách giáo dục và phản ánh một số thành tựu khoa học mới trong tính toán thiết kế chi tiết máy. Trong phần đầu của cuốn sách có trình bày đầy đủ hơn những kiến thức cơ bản về tính toán thiết kế máy và chi tiết máy.
Cuốn sách có thể dùng làm tài liệu học tập cho sinh viên các ngành cơ khí của các trường đại học kỹ thuật, đồng thời làm tài liệu tham khảo để tính toán thiết kế máy và chi tiết máy.

MỤC LỤC
Chương 12: Truyền động xích
Chương 13: Truyền động đai
Chương 14: Truyền động vít -đai ốc
Phần thứ tư: Trục, ổ trục, khớp nối và lo xo
Chương 15: Trục
Chương 16: Ổ trượt
Chương 17: Ổ lăn
Chương 18: Khớp nối
Chương 19: Lò xo