www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ĐÀM THOẠI TIẾNG NGA CẤP TỐC

Tác giả: Chi Mai (Biên soạn)
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa:30,000
Giá bán:30,000
Năm xuất bản: Quý II / 2008

Với mong muốn cung cấp cho các bạn một cuốn sách hội thoại tiếng Nga đơn giản, dể hiểu, dễ áp dụng khi cần thiết, tác giả biên soạn cuốn Đàm thoại tiếng Nga cấp tốc. Nội dung cuốn sách được phân chia  theo từng mục ngắn gọn, nội dung gần với cuộc sống hàng ngày, với các khẩu ngữ chính được đưa lên làm chủ đề...

Với mong muốn cung cấp cho các bạn một cuốn sách hội thoại tiếng Nga đơn giản, dể hiểu, dễ áp dụng khi cần thiết, tác giả biên soạn cuốn Đàm thoại tiếng Nga cấp tốc. Nội dung cuốn sách được phân chia  theo từng mục ngắn gọn, nội dung gần với cuộc sống hàng ngày, với các khẩu ngữ chính được đưa lên làm chủ đề.
Qua kinh nghiệm của bản thân cũng như tham khảo các giáo trình học tiếng Nga cấp tốc khác, tác giả đưa ra lời khuyên với bạn đọc: "Hàng ngày, chỉ cần các bạn mở sách ra và đọc theo các đoạn hội thoại có trong đó và cố gắng học thuộc chúng thì có thể nâng cao được khả năng hội thoại của mình"
Hy vọng cách học ngoại ngữ này sẽ đem lại cho các bạn một phương pháp học tuy không phải là hiệu quả nhất, nhưng dễ dàng và phù hợp với những người không có năng khiếu về ngoại ngữ.