www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CẨM NANG SƠ CỨU TRẺ EM

Tác giả: Gordon Paterson - Dịch giả: Bích Liễu
Nhà xuất bản: Phụ nữ
Giá bìa:45,000
Giá bán:45,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2004

Cuốn sách Cẩm nang sơ cứu trẻ em được biên soạn chủ yếu dành cho các bậc cha mẹ, các bậc ông bà, giáo viên, người chăm sóc trẻ, bảo mẫu, hiệu trưởng những trường mẫu giáo - những người thường xuyên hoặc đôi khi chịu trách nhiệm về việc trông giữ trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ. Nội dung cuốn sách được trình bày rõ ràng, lôgic, dễ hiểu...

Cuốn sách Cẩm nang sơ cứu trẻ em được biên soạn chủ yếu dành cho các bậc cha mẹ, các bậc ông bà, giáo viên, người chăm sóc trẻ, bảo mẫu, hiệu trưởng những trường mẫu giáo - những người thường xuyên hoặc đôi khi chịu trách nhiệm về việc trông giữ trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ.
Cuốn sách này đề cập đến các phương pháp sơ cứu dành cho mọi tình huống khẩn cấp theo cấp độ nhẹ đến cấp độ nặng. Đối với từng trường hợp cụ thể, sách đính kèm các bức hình để chỉ cho bạn biết chính xác phải xử lý thế nào trong lúc nguy cấp. Những dòng thông tin quan trọng được lồng vào trong hình, song song cùng với những lời hướng dẫn bổ trợ. Các vết thương được sắp theo từng kiểu được trình bày theo các phần khác nhau.
Nội dung cuốn sách được trình bày rõ ràng, lôgic, dễ hiểu. Các phương pháp và kỹ thuật sơ cứu bám sát hướng dẫn của Hội hỗ trợ Nhi khoa thuộc Hội đồng Tái sinh của Châu Âu.
Hy vọng Cẩm nang sơ cứu trẻ em là một tài liệu tham khảo đáng tin cậy, không thể thiếu của các bậc cha mẹ và những người trông coi trẻ trong quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em.
Bạn đọc lần lượt được tham khảo các kiến thức về:
+ Xử lý kịp thời trong trường hợp khẩn cấp: Hoả hoạn; Điện giật; Chết đuổi
+ Cấp cứu hồi sinh: Mất "trí thức" ở trẻ nhỏ; Mất "ý thức" ở trẻ lớn
+ Rối loạn ý thức: Co giật; Động kinh; Ngất...
+ Khó thở: hiện tượng hóc; nghẹt thở; tắc nghẽn thanh quản...
+ Bị thương: Chảy máu; vết cắt và xước; Viết thương viêm nhiễm; đứt tay chân; chảy máu trong...
+ Bỏng và phồng da
+ Ngộ độc
+ Thương ở đầu
+ Bị thương ở phần mềm, xương, khớp
+ Hậu quả của nóng và lạnh
+ Sốt
+ Đau nhức
+ Bộ đồ cứu thương