www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BỆNH ĐAU ĐẦU - Phương Pháp Chẩn Trị Và Chế Độ Ăn Uống

Tác giả: Hà Linh
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa:35,000
Giá bán:35,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2006

Cuốn sách Bệnh đau đầu - Phương pháp chẩn trị và chế độ ăn uống sẽ cung cấp cho chúng ta những giải pháp hữu hiệu nhất. Cuốn sách trang bị những thông tin cần thiết nhất cho bạn đọc về chứng bệnh này. Nó giúp ta tìm hiểu xem: Bệnh đau đầu là gì? nguyên nhân vì đâu dẫn đến bệnh đau đầu?

Đau đầu là một chứng bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi. Nguyên nhân của bệnh đau đầu rất phức tạp do vậy gây khó khăn trong việc chẩn đoán và điều trị. Những cơn đau thường đến bất ngờ làm cho chúng ta mệt mỏi và suy kiệt, ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động sống. Vấn đề chữa trị dứt điểm bệnh đau đầu đã trở thành mối quan tâm của tất cả mọi người. Vậy làm thế nào phòng tránh và chữa trị hiệu quả bệnh đau đầu?
Cuốn sách Bệnh đau đầu - Phương pháp chẩn trị và chế độ ăn uống sẽ cung cấp cho chúng ta những giải pháp hữu hiệu nhất. Cuốn sách trang bị những thông tin cần thiết nhất cho bạn đọc về chứng bệnh này. Nó giúp ta tìm hiểu xem: Bệnh đau đầu là gì? nguyên nhân vì đâu dẫn đến bệnh đau đầu? Bênh cạnh đó cuốn sách cũng giới thiệu một cách tỉ mỉ những phương pháp kiểm tra bệnh đau đầu như: Kiểm tra nội khoa, kiểm tra hệ thống thần kinh, kiểm tra MRI, Xquang, điện não đồ, huyết não đồ, Siêu âm Doppler, cắt lớp đồng vị phóng xạ... giúp cho bệnh nhân cũng như các bác sĩ lựa chọn được phương pháp chẩn đoán bênh phù hợp.
Cuốn sách đã dành một dung lượng lớn để trình bày cụ thể về phương pháp chẩn đoán và trị liệu bệnh đau đầu dựa trên các kiến thức y học của Đông y và Tây y, của truyền thống và hiện đại. Trong đó, cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn đọc những kiến thức về chế độ ăn uống có công dụng chữa bệnh đau đầu.

MỤC LỤC
Chương 1: Tìm hiểu bệnh đau đầu
Chương 2: Phương pháp chẩn đoán và trị liệu
Chương 3: Chế độ ăn uống trị bệnh đau đầu.