www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


SHERLOCK HOLMES TOÀN TẬP (Tập 2 - Bìa cứng)

Tác giả: Conan Doyle
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:165,000
Giá bán:165,000
Năm xuất bản: Quý I / 2011

Sự nghiệp vĩ đại của Arthur Conan Doyle (1858 - 1930) luôn luôn gắn liền với tên tuổi của nhà thám tử đại tài Sherlock Holmes. Hình ảnh của một con người gầy gò ở ngôi nhà 221b phố Baker đã trở nên thân thuộc với hàng triệu triệu độc giả trên thế giới qua hàng chục thế hệ. Bên cạnh Sherlock Holmes, những Maigret, Hercule Poirot...

Sự nghiệp vĩ đại của Arthur Conan Doyle (1858 - 1930) luôn luôn gắn liền với tên tuổi của nhà thám tử đại tài Sherlock Holmes. Hình ảnh của một con người gầy gò ở ngôi nhà 221b phố Baker đã trở nên thân thuộc với hàng triệu triệu độc giả trên thế giới qua hàng chục thế hệ. Bên cạnh Sherlock Holmes, những Maigret, Hercule Poirot... chỉ còn là những thanh tra cảnh sát thuần túy thiếu hẳn sự lãng mạn - một điều mà độc giả luôn mong mỏi tìm thấy trong các tiểu thuyết trinh thám. Chiếc mũ phớt và làn khói thuốc bay ra từ chiếc tẩu đã hằn sâu vào hình dung của thế giới tới mức người ta có thể bình phẩm về một diễn viên đóng Sherlock Holmes xem anh ta có giống nhà thám tử không, mặc dù thật ra chẳng có một Sherlock Holmes thực sự trên đời. Nhà thám tử chỉ là một sản phẩm của trí tưởng tượng vĩ đại của Conan Doyle cũng như cái địa chỉ 221b phố Baker trong thời điểm xảy ra những cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú.
Tạo ra nhân vật, nhưng cuối cùng Sir (danh hiệu quý tộc) Arthur Conan Doyle lại trở nên phụ thuộc vào nhân vật. Sau khi để Holmes chết, Conan Doyle buộc phải cứu nhân vật sống lại trước sức ép của độc giả khắp nơi. Hai người bạn - Holmes và bác sĩ Watson lại bắt đầu lao vào những cuộc phiêu lưu mới...
Conan Doyle đã sáng tác cả thảy 4 tiểu thuyết và 56 truyện ngắn về Sherlock Holmes. 60 tác phẩm - một con số rất đẹp cả với phương Đông và phương Tây. Ông đã tự tay sắp xếp chúng vào 9 tập sách. Và lần này, những người biên dịch sẽ giới thiệu đủ cả 60 tác phẩm đó qua 9 tập sách theo đúng sự sắp xếp của Arthur Conan Doyle.
Hy vọng rằng việc giới thiệu một bộ sách hoàn chỉnh như vậy sẽ là một món quà quý cho những độc giả đã mê say Sherlock Holmes trong nhiều năm qua.


MỤC LỤC
Con chó của dòng họ Baskerville
Bảng hiệp ước hàng hải
Cuộc phưu lưu của chàng quý tộc độc thân
Vụ xì căng đan tại xứ Bottême
Những nghiệp chủ ở Reigate
Những hình nhân nhảy múa
Kẻ dị dạng
Người khách trọ được hưởng bổng lộc
Người thông ngôn Hy Lạp
Nhà thầu khoán ở Norwood
Cô gái đi xe đạp
Câu chuyện xảy ra ở Ký túc xá
Tên tống tiền ngoại hạng
Ba sinh viên
Cái kính kẹp mũi bằng vàng
Một trung sỹ mất tích
Vết máu thứ nhì
Bàn chân của quỷ
Sherlock Holmes hấp hối
Cung đàn sau cùng
Vụ án mạng ở Epbi Grengiơ
Công việc cuối cùng của Sherlock Holmes