www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


WORK LESS MAKE MORE - Làm Ít Được Nhiều - Hãy làm chủ công việc

Tác giả: Jennifer White - Dịch giả: Khánh Thuỷ
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Giá bìa:77,000
Giá bán:77,000
Năm xuất bản: Quý III / 2008

Làm ít được nhiều là cuốn sách của Jennifer White dựa trên những khoá học và những buổi hội thảo nổi tiếng giúp hàng nghìn người trên nước Mỹ sống có ý nghĩa hơn và hữu ích hơn. Tác giả đã chỉ ra rằng bạn không phải trả giá, cũng không phải hi sinh, chỉ đơn giản là bạn cần tìm ra một phương pháp để vừa kiếm được nhiều tiền, vừa có một cuộc sống thoải mái hạnh phúc...

Làm ít được nhiều là cuốn sách của Jennifer White dựa trên những khoá học và những buổi hội thảo nổi tiếng giúp hàng nghìn người trên nước Mỹ sống có ý nghĩa hơn và hữu ích hơn. Tác giả đã chỉ ra rằng bạn không phải trả giá, cũng không phải hi sinh, chỉ đơn giản là bạn cần tìm ra một phương pháp để vừa kiếm được nhiều tiền, vừa có một cuộc sống thoải mái hạnh phúc.  
Cuốn sách gồm 2 phần: Làm ít và Được nhiều. Làm ít không chỉ đề cập đến việc kiểm soát quỹ thời gian của bạn, hơn thế nữa, làm ít còn có ý nghĩa rằng bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong công việc hàng ngày để đến khi về nhà, bạn vẫn tràn đầy sức sống, chứ không cảm thấy rệu rã. Làm ít không chỉ giúp bạn có thêm thời gian để tạo dựng cuộc sống như mình mong muốn, mà còn giúp cho công việc bạn làm trở nên thú vị hơn.  
Phần còn lại của cuốn sách là được nhiều.  Không chỉ là việc kiếm được nhiều tiền hơn, ý nghĩa của cuốn sách giúp bạn biết cảm nhận cuộc sống tốt hơn, tự do làm những điều mong muốn... Nói cách khác, bạn được tận hưởng cuộc sống nhiều hơn.

MỤC LỤC
Lời giới thiệu
Lời nói đầu
Phần 1: Làm ít
Chương 1: Nhận biết chướng ngại vật
Chương 2: Hãy theo đuổi những gì bạn làm tốt nhất
Chương 3: Tận dụng sức mạnh của sự tập trung
Chương 4: Kiểm soát cỗ máy thời gian
Chương 5: Nói “có” với bản thân mình
Lời nhắn của tác giả
Phần 2: Được nhiều
Chương 6: Nhân đôi bản thân
Chương 7: Thêm giá trị đáng nhớ cho khách hàng
Chương 8: Sáng tạo, đổi mới và phát triển
Chương 9: Thu nhập cao
Chương 10: Sức mạnh của những mối quan hệ
Những điều suy ngẫm
Đôi điều về tác giả
Đôi điều về nhóm JWC