www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HƠN NHAU Ở CÁI ĐẦU - Hướng Dẫn Khai Thác Vận Dụng Bộ Óc Một Cách Linh Hoạt

Tác giả: Tony Buzan - Dịch giả: Gia Linh
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa:25,000
Giá bán:25,000
Năm xuất bản: Quý I / 2008

Cuốn sách này sẽ giúp bạn vận dụng bộ não một cách linh hoạt. Sau khi đọc xong, bạn sẽ hiểu hơn về cơ chế hoạt động của bộ não và cách vận dụng bộ não hiệu quả nhất.: đọc nhanh hơn, hiệu quả hơn và tăng khả năng ghi nhớ thông tin của não bộ...

Cuốn sách này sẽ giúp bạn vận dụng bộ não một cách linh hoạt. Sau khi đọc xong, bạn sẽ hiểu hơn về cơ chế hoạt động của bộ não và cách vận dụng bộ não hiệu quả nhất.: đọc nhanh hơn, hiệu quả hơn và tăng khả năng ghi nhớ thông tin của não bộ.
Phần giới thiệu chung này sẽ điểm qua nội dung chính của cuốn sách và cách tiếp cận tốt nhất để bạn có thể nắm bắt hết những nội dung trong cuốn sách này.
Mỗi chương của cuốn sách sẽ đề cập đến một chức năng riêng của bộ não. Trước hết, cuốn sách sẽ đề cập đến những thông tin cập nhật nhất về bộ não và phương pháp ứng dụng những thông tin này một cách tốt nhất để bạn hiểu sâu sắc hơn về bộ não.
Sau đó chúng tôi sẽ dành một chương để giải thích phương pháp giúp bạn cải thiện khả năng ghi nhớ của mình trong quá trình học tập và sau quá trình học. Thêm vào đó, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu một hệ thống đặc biệt giúp bạn có một trí nhớ hoàn hảo.
Các chương tiếp theo khám phá "bản đồ bên trong" của bộ não. Sách sẽ cung cấp cho bạn thông tin đầy đủ để bạn có thể biết lối suy nghĩ của bạn ảnh hưởng như thế nào tới quá trình bạn sử dụng ngôn ngữ, lời nói và hình ảnh để tổ chức, ghi nhớ, suy nghĩ sáng tạo và giải quyết vấn đề.
Những chương cuối cùng sẽ liên quan tới phương pháp học hữu cơ để giúp bạn học tất cả các môn học, ví dụ như môn tiếng Anh hay môn toán cao cấp.
Sách khuyến khích bạn nên xem những bản đồ được sắp xếp ở phần giữa cuốn sách trước khi bạn đọc các chương trong cuốn sách này.

MỤC LỤC
Lời giới thiệu
Chương 1: Bộ não của bạn giỏi hơn bạn nghĩ
Chương 2: Đọc nhanh hơn và hiệu quả hơn
Chương 3: Trí nhớ
Chương 4: Ghi chép
Chương 5: Phương pháp học hệ thống của Buzan