www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


50 CÔNG TY LÀM THAY ĐỔI THẾ GIỚI

Tác giả: Howard Rothman - Dịch giả: Cao Xuân Việt Khương, Vương Bảo Long
Nhà xuất bản: Trẻ
Giá bìa:98,000
Giá bán:98,000
Năm xuất bản: Quý III / 2008

Những công ty trong cuốn sách này được xếp hạng dựa trên tiêu chí về tầm ảnh hưởng và sự đóng góp của họ đối với nền kinh tế thế giới và cộng đồng xã hội. Đó không chỉ là những công ty của Mỹ, mà của nhiều nước khác trên thế giới, từ những cái tên nghe rất quen thuộc như McDonald’s, Coca-Cola, Boeing, AFP cho đến những cái tên rất “kỹ thuật cao” và thời thượng như Microsoft, Sony, Yahoo!, Apple…

Những công ty trong cuốn sách này được xếp hạng dựa trên tiêu chí về tầm ảnh hưởng và sự đóng góp của họ đối với nền kinh tế thế giới và cộng đồng xã hội. Đó không chỉ là những công ty của Mỹ, mà của nhiều nước khác trên thế giới, từ những cái tên nghe rất quen thuộc như McDonald’s, Coca-Cola, Boeing, AFP cho đến những cái tên rất “kỹ thuật cao” và thời thượng như Microsoft, Sony, Yahoo!, Apple… và cả những công ty mà tầm ảnh hưởng của họ đối với môi trường sống và nền hòa bình của chúng ta là rất đổi tiêu cực, thậm chí đáng lên án.
Howard Rothman sẽ mô tả chi tiết cách thức mỗi công ty đã góp phần định hình nên ngành thương mại toàn cầu và làm thay đổi cuộc sống của chúng ta từ thế kỷ 19 cho đến ngày hôm nay.
Mỗi công ty là một bản phác họa sinh động, đặc trưng, độc đáo quá trình hình thành và phát triển qua thời cực thịnh cho đến vị thế hiện nay. Những điểm mạnh - yếu của từng công ty cũng được phân tích trong bối cảnh hoạt động, hoàn cảnh lịch sử và lĩnh vực kinh doanh cụ thể. Sau khi đọc xong quyển sách này, bạn hẵn sẽ đồng ý với tác giả rằng 50 công ty này đúng là những đại diện vượt trội so với các công ty khác trong cùng lĩnh vực.

MỤC LỤC
Lời tác giả
Microsoft
AT & T
Hãng ô tô Ford
Hãng máy tính Apple
Mcdonald’s
Hãng chuyển phát nhanh FedEx
Tập đoàn CBS
Tập đoàn Philip Morris
Wal – Mart
General electric
Tập đoàn IBM
Sears, Roebuck & Co
Tập đoàn General Motors
Tập đoàn J.P. Morgan & Co
Union Pacific
Tập đoàn RCA

Những công ty đáng chú ý khác
Amoxon.Com
Body shop Internationnal PLC
DDB Worldwide
Eastman Kodak
Tập đoàn Exxon Mobil
Công ty trà Great Atlantic & Pacific
Kohlberg, Kravis, Roberta & Co
Levi strauss & Co
Minnesota Mining and Manufacturing Co
Swiet & Co
Washington Post Co
Wells Fargo & Co.