www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NHỮNG CUỘC PHIÊU LƯU CỦA PINOCCHIO (Bìa cứng)

Tác giả: Carlo Collodi - Dịch giả: Tony Wolf
Nhà xuất bản: Mỹ thuật
Giá bìa:68,000
Giá bán:68,000
Năm xuất bản: 0

Hơn 100 năm qua, kể từ khi ra đời, câu chuyện Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio của Carlo Collodi đã làm say mê bao thế hệ trẻ em khắp thế giới. Từ nguyên bản tác phẩm, biết bao cuốn sách, bao thước phim về cậu bé Pinocchio đã ra đời ở nhiều quốc gia. XBook xin giới thiệu đến các bạn độc giả nhỏ tuổi Việt Nam tác phẩm truyện tranh được chuyển thể từ câu chuyện vô cùng đặc biệt và thú vị này...

Hơn 100 năm qua, kể từ khi ra đời, câu chuyện Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio của Carlo Collodi đã làm say mê bao thế hệ trẻ em khắp thế giới. Từ nguyên bản tác phẩm, biết bao cuốn sách, bao thước phim về cậu bé Pinocchio đã ra đời ở nhiều quốc gia. XBook xin giới thiệu đến các bạn độc giả nhỏ tuổi Việt Nam tác phẩm truyện tranh được chuyển thể từ câu chuyện vô cùng đặc biệt và thú vị này.
Cuốn sách được minh họa bởi chính một họa sĩ người Ý, quê hương của Pinocchio - họa sĩ Tony Wolf . Bằng bút vẽ thiên tài, họa sĩ Tony Wolf đã gửi đến các em những hình ảnh đẹp đẽ, gam màu tươi sáng và cảm động đến từng chi tiết. Có thể nói, chính những hình ảnh sống động ấy đã liên kết một chuỗi các tình tiết câu chuyện, tạo nên sức hấp dẫn cũng như sự ly kỳ của chuyến phiêu lưu, khiến cho độc giả có cảm giác như đang được cùng bước vào thế giới của Pinocchio. Hình dáng độc đáo của cuốn sách này cũng đem đến sự thú vị bất ngờ cho các bạn độc giả.
Bên cạnh đó, với văn phong trong sáng, tự nhiên và lối kể chuyện hài hước, dí dỏm, cuốn sách sẽ tạo cho các em sự gần gũi và những xúc cảm đẹp khi cùng sẻ chia với cậu bé Pinochio những thử thách và khó khăn trên chặng đường trở thành người tốt. Ngoài ra, phần cuối cuốn sách còn dành đôi dòng ngắn gọn kèm một vài minh họa để giúp các em hiểu thêm đôi điều về tiểu sử Carlo Collodi - "cha đẻ" của kiệt tác này cũng như bối cảnh và quá trình ra đời tác phẩm.
Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio – không chỉ là một cuốn sách đẹp còn là một cuốn sách hay. Cuốn sách cũng sẽ trao cho các em những thông điệp quý giá về cách cư xử, về lòng hiếu thảo và sự nhân ái. Đồng thời qua đó nhắn nhủ với người lớn rằng: trẻ nhỏ dẫu có lúc hư hỏng đến đâu nhưng cuối cùng vẫn có thể trở thành người tốt, chỉ cần chúng ta kiên trì dạy dỗ, đặt niềm tin và cho chúng cơ hội!

MỤC LỤC
Pinocchio chào đời
Dế biết nói
Ông Pinocchio mua sách cho Pinocchio
Rạp múa rối của ông Giovanni
Mèo và Cáo
Cô tiên Ngọc Lam
Xứ sở o­ng chăm chỉ
Xứ sở Đồ chơi
Pinocchio biến thành lừa
Cá mập
Pinocchio trở thành cậu bé thực sự
Vài nét về Carlo Collodi.