www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TÍNH CÁCH CON NGƯỜI QUA NĂM SINH - Tuổi Mão

Tác giả: Trần Mạnh Thường
Nhà xuất bản: Thanh Hóa
Giá bìa:12,500
Giá bán:12,500
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Mèo đại diện cho sự nhân từ, tao nhã, dịu dàng, đáng yêu. Cách sống nhân ái, dịu dàng có phần thận trọng, bộc lộ những phẩm chất, tư chất, của một nhà ngoại giao tài ba và một chính trị gia lão luyện dạn dày. Người tuổi Mão thích sống trong môi trường yên tĩnh, hòa thuận, thoải mái. Anh ta là người kín đáo, yêu nghệ thuật và giàu óc phán đoán...

Người tuổi Mão là người gặp may mắn nhất trong 12 con giáp. Đúng như trong thần thoại Trung Quốc, mèo tượng trưng cho sự trường thọ, tinh ranh và sự khôn ngoan.
Mèo đại diện cho sự nhân từ, tao nhã, dịu dàng, đáng yêu. Cách sống nhân ái, dịu dàng có phần thận trọng, bộc lộ những phẩm chất, tư chất, của một nhà ngoại giao tài ba và một chính trị gia lão luyện dạn dày. Người tuổi Mão thích sống trong môi trường yên tĩnh, hòa thuận, thoải mái. Anh ta là người kín đáo, yêu nghệ thuật và giàu óc phán đoán. Tinh thần trước sau chu toàn, trọn vẹn có thể giúp anh ta trở thành một học giả tuyệt vời. Anh ta rất thích hợp với những công việc liên quan đến chính trị và hành chính… Bạn muốn biết hôn nhân của những người tuổi Mão ra rao? Vận hạn đối với các năm như thế nào? Mỗi tháng sinh ứng với vận mệnh tốt hay xấu? mời bạn đón đọc cuốn Tính cách con người qua năm sinh – Tuổi Mão. Hy vọng cuốn sách mang lại cho bạn đọc nhiều điều thú vị.