www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TỰ HỌC DỰNG HÌNH CHIẾU SÁNG VỚI V-RAY 3DS MAX BẰNG HÌNH ẢNH

Tác giả: Quang Hân - Ánh Tuyết (Biên soạn)
Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải
Giá bìa:52,000
Giá bán:52,000
Năm xuất bản: Quý I / 2008

Sách hướng dẫn sử dụng V-Ray chạy trên nền 3D Max giúp việc thiết kế các đối tượng 3D, nhà cửa, công trình, v.v đẹp và bắt mắt. Tài liệu không thể thiếu được với các nhà thiết kế mẫu, kiến trúc sư, làm hoạt hình, và nhiều hơn nữa. Sách có thể làm tài liệu thực hành tại các trung tâm đồ họa, học sinh chuyên ngành mỹ thuật đồ họa...

Tìm hiểu và khai thác V-Ray chạy trên nền 3ds Max, bạn sẽ có những công cụ và lệnh đầy quyền năng, giúp bạn thể hiện bản thiết kế đầy sáng tạo. Kết quả giả mà như thật, thậm chí còn đẹp hơn cảnh thật.
Chỉ một vài thao tác lệnh đơn giản với V-Ray, bạn có thể khai thác thế mạnh của V-Ray trong chiếu sáng, đối tượng có thể trong suốt, phản quang trên một nền. Tạo những nguồn sáng chiếu qua cửa sổ, làm không gian kiến trúc trở nên sinh động và bắt mắt hơn. Việc tìm hiểu sâu Plug-In V-Ray sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng trong thiết kế 3D - một ngành nghề đang được nhiều bạn trẻ quan tâm.
Với các bài tập có nội dung phong phú, hướng dẫn từng bước, minh họa bằng các hình ảnh được cắt trực tiếp từ máy vi tính. Dù bạn là người mới bắt đầu làm quen với thế giới 3D, họa viên, các nhà thiết kế mẫu hay các chuyên viên đồ họa, kiến trúc sư đều có thể khai thác và sử dụng có hiệu quả chương trình này.
Tài liệu có thể dùng làm bài tập thực hành cho sinh viên, học sinh chuyên ngành kiến trúc, thiết kế đồ họa 3D…trong các trường trung học, cao đẳng, đại học.

MỤC LỤC

Lời giới thiệu
Bài tập 1: Vẽ bồn rửa chén
Bài tập 2: Vẽ vòi nước
Bài tập 3: Vẽ bộ tách
Bài tập 4: Vẽ ghế văn phòng
Bài tập 5: Vẽ tuýp kem
Bài tập 6: Tạo vật liệu tuýt kem
Bài tập 7: Gán vật liệu tuýt kem
Bài tập 8: Tìm hiểu V-Ray
Bài tập 9: Tạo hiệu ứng tụ quang
Bài tập 10: Vẽ màn hình phẳng
Bài tập 11: Gán vật liệu cho màn hình phẳng
Bài tập 12: Chiếu sáng gian phòng với V-Ray