www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÍ MẬT NHỮNG "ĐÊM TỤ TẬP" CỦA TỨ CÔ NƯƠNG - Bộ sách Cặp Bè Cặp Bạn

Tác giả: Cathy Hopkins - Dịch giả: Quỳnh Thông, Vĩnh Thắng
Nhà xuất bản: Trẻ
Giá bìa:34,000
Giá bán:34,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

"...Theresa Joanne (bạn bè thường gọi là TJ) phải trải qua một năm khó khăn. Trước hết là người bạn thân nhất của Tj chuyển đi nơi khác. TJ chưa bao giờ thấy cô đơn đến vậy. Thêm vào đó là vấn đề với đám con trai. Chúng xem TJ như một người bạn bình thường và hình như không thèm quan tâm TJ là con gái nữa..."

Cặp bè cặp bạn là bộ truyện xoay quanh ba cô gái nhỏ sống ở Bắc Lonson: Lucy nhỏ nhắn dễ thương ước mơ làm nhà thiết kế: Izzie mê bói toán và những gì thuộc về tinh thần, tâm tưởng. Ước mơ làm ca sĩ kiêm “bà đồng”; còn Nesta xinh đẹp luôn muốn trở thành diễn viên. Về sau, nhóm bạn này còn kết nạp thêm cô bạn TJ. Hoàn cảnh của các bạn gái này không giống nhau, nhưng họ cùng phải đối mặt với những rắc rối mà bất cứ teen gái nào trên thế giới cũng gặp; từ những chuyện như làm sao biết anh ấy thích mình đây? Anh ấy có coi mình là nhóc con như mọi người khác không? Làm sao gây ấn tượng với anh ấy? Đến ngực mình thật là lép, mông mình thật là to, và cả những vấn đề nghiêm túc về tương lai của bản thân, hạnh phúc của gia đình, của mọi người xung quanh và hoà bình cho thế giới…
Chắc chắn bạn đọc sẽ có lúc phải bật cười với những suy nghĩ tập làm ngưòi lớn ngây thơ của Lucy, Iz hay Nesta.
Bạn đọc teen teen các bạn sẽ tìm thấy mình đâu đó trong bộ truyện này. Còn các bạn không còn là teen teen nữa. Cũng thử đọc xem sao, biết đâu sẽ có đôi ba lần ối ái thầm trong bụng rằng thì là mà… “mình cũng từng như thế”.
"...Theresa Joanne (bạn bè thường gọi là TJ) phải trải qua một năm khó khăn. Trước hết là người bạn thân nhất của Tj chuyển đi nơi khác. TJ chưa bao giờ thấy cô đơn đến vậy. Thêm vào đó là vấn đề với đám con trai. Chúng xem TJ như một người bạn bình thường và hình như không thèm quan tâm TJ là con gái nữa. Khi kết bạn với Lucy dường như TJ phấn chấn hơn. Nhưng liệu Nesta và Izzie có chấp nhận TJ hay không? Liệu họ có kết nạp TJ vào thế giới các cô nương ngủ đêm cuối tuần cùng nhau, bàn chuyện bí mật, cười nói và khuyên nhủ lẫn nhau? Liệu họ có giúp TJ sống đúng với bản chất của mình và khám phá tiềm  năng thật sự mà cô?..."

MỤC LỤC
Lời giới thiệu
Chương 1: Người ngoài hành tinh
Chương 2: Những cô nàng nhí nhảnh
Chương 3: Anh chị nhăn nhó
Chương 4: Bông hoa lạc loài
Chương 5: Thực tiễn
Chương 6: Những người bạn lông lá
Chương 7: Hoa hậu chó
Chương 8: Bí mật của những lần tụ họp
Chương 9: Bánh mỹ
Chương 10: Yểu điệu thục nữ? Quên đi!
Chương 11: Dắt cún đi dạo
Chương 12: Giống Buffy hơn Barbie
Chương 13: Nhà này điên hết rồi!
Chương 14: Phá rối
Chương 15: Thành quả.