www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NHÂN TỐ ĐỘT PHÁ

Tác giả: John C.Maxwell
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Giá bìa:39,000
Giá bán:39,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

Với cuốn sách "Nhân tố đột phá", bạn hoàn toàn có khả năng thay đổi cuộc sống của chính mình cũng như của những người khác. Trong cuốn sách này, John C. Maxwell đã đập tan những suy nghĩ ảo tưởng cho rằng "thái độ là tất cả". Ông chỉ ra những gì thái độ có thể và không thể làm cho bạn. Đồng thời, ông cũng chỉ ra cách thức vượt qua 5 trở ngại lớn về thái độ mà mọi người đều gặp phải, đó là : sự nản lòng, sự thay đổi, các rắc rối, nỗi lo sợ và sự thất bại

Hẳn bạn đã từng băn khoăn vì sao hai người với cùng một khả năng, kinh nghiệm, ở cùng một vị trí nhưng lại đạt được những thành công khác nhau trong công việc và trong cuộc sống. Để giải đáp cho những băn khoăn này, John C. Maxwell – chuyên gia về nghệ thuật lãnh đạo, đã lý giải: "Thái độ không phải là tất cả, nhưng thái độ là thứ có thể tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của bạn".
Con người chỉ có thể phát triển các kỹ năng và năng khiếu của mình ở một giới hạn nhất định. Nếu lấy thang điểm chuẩn 1-10 thì chúng ta chỉ có thể phát triển thêm khoảng 2 điểm về mặt kỹ năng. Bạn không thể vượt qua những điều Chúa đã ban tặng cho bạn. Tuy nhiên, thái độ lại là một vấn đề hoàn toàn khác. Không có bất cứ giới hạn nào trong việc cải thiện thái độ.
Với cuốn sách "Nhân tố đột phá", bạn hoàn toàn có khả năng thay đổi cuộc sống của chính mình cũng như của những người khác. Trong cuốn sách này, John C. Maxwell đã đập tan những suy nghĩ ảo tưởng cho rằng "thái độ là tất cả". Ông chỉ ra những gì thái độ có thể và không thể làm cho bạn. Đồng thời, ông cũng chỉ ra cách thức vượt qua 5 trở ngại lớn về thái độ mà mọi người đều gặp phải, đó là : sự nản lòng, sự thay đổi, các rắc rối, nỗi lo sợ và sự thất bại. 
Quan trọng hơn cả, bạn sẽ không chỉ học được cách tạo lập một thái độ tốt mà còn có thể duy trì thái độ đó trong suốt cuộc đời của bạn.