www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ĐỈNH CAO DỐI LỪA

Tác giả: John Hart - Dịch giả: Ngọc Dung
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:90,000
Giá bán:90,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Đỉnh Cao Dối Lừa - một trong những quyển sách hay vừa là tiểu thuyết trinh thám ly kỳ, hấp dẫn, vừa là một tác một tác phẩm văn chương sâu sắc, giàu tính nhân văn...Văn xuôi nhưng đầy chất thơ mà không quá lố hay sa đà... Đừng bỏ lỡ quyển sách này. Việc duy nhất mà bạn phàn nàn khi mang Đỉnh Cao Dối Lừa cùng đi nghỉ mát là bạn sẽ đọc nó xong sớm quá.

Một trong những quyển sách hay vừa là tiểu thuyết trinh thám ly kỳ, hấp dẫn, vừa là một tác một tác phẩm văn chương sâu sắc, giàu tính nhân văn...Văn xuôi nhưng đầy chất thơ mà không quá lố hay sa đà... Đừng bỏ lỡ quyển sách này. Việc duy nhất mà bạn phàn nàn khi mang Đỉnh Cao Dối Lừa cùng đi nghỉ mát là bạn sẽ đọc nó xong sớm quá.
Đây là một cuốn tiểu thuyết cực kỳ phức tạp với một cốt truyện nóng như lửa, từng trang viết như đốt cháy các đầu ngón tay của bạn... một tác phẩm hấp dẫn đầy ngoạn mục. Lối văn miêu tả và cách dùng từ khéo léo khiến Đỉnh Cao Dối Lừa hiện ra trước mắt độc giả như một bộ phim cuốn hút.
Điều thú vị nhất khi đọc Đỉnh Cao Dối Lừa là theo dõi sự hé mở tính cách của nhân vật Work Pickins. Mặc dù có rất nhiều mưu mẹo ở đây, với nhiều người chết và sự phong phú của các nhân vật phản diện, nhưng sự thay đổi thật sự xảy ra bên trong tính cách của Work Pickins khi anh ta bị ép buộc từ những tác động bên ngoài nhằm tạo một cái nhìn cứng rắn về những suy đoán và giá trị của anh ta. Lần đầu tiên ra mắt công chúng, tiểu thuyết gia mới này hứa hẹn nhiều triển vọng.