www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THUẬT ĐẮC NHÂN TÂM

Tác giả: John C.Maxwell - Dịch giả: Vân Anh, Hương Thảo
Nhà xuất bản: Tri thức
Giá bìa:69,000
Giá bán:69,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Có rất nhiều cách để thành công trong cuộc sống, kinh doanh và các mối quan hệ. Nhưng một yếu tố không thể thiếu là khả năng chinh phục lòng người. Chúng ta ai cũng muốn nhận được thật nhiều sự ủng hộ, kết giao được nhiều bạn bè, xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp, nhưng không phải ai cũng làm được điều đó....

Có rất nhiều cách để thành công trong cuộc sống, kinh doanh và các mối quan hệ. Nhưng một yếu tố không thể thiếu là khả năng chinh phục lòng người. Chúng ta ai cũng muốn nhận được thật nhiều sự ủng hộ, kết giao được nhiều bạn bè, xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp, nhưng không phải ai cũng làm được điều đó. Một số người có khả năng thu hút người khác giống như một thanh nam châm. Sức hút của họ thể hiện trong mọi việc họ làm và mọi cuộc gặp gỡ họ tham dự, vì thế họ xây dựng được những đội hình xuất sắc, được nhiều người kính trọng và đạt được những kết quả tốt. Phải chăng họ may mắn khi được phú cho những khả năng có thể mang lại thành công dễ dàng? Câu trả lời chắc chắn là không. Khả năng lôi cuốn không phải là do gen di truyền mà phải trải qua một quá trình rèn luyện, học tập và trau dồi. Lâu nay, mọi người không thử hoàn thiện những khả năng này vì họ hiểu sai rằng họ có hoặc không có những phẩm chất này. 25 thuật đắc nhân tâm sẽ giúp mọi người thay đổi nhận thức sai lầm đó. Trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy 25 bí quyết nuôi dưỡng một tâm hồn cuốn hút – một tâm hồn giúp bạn chiếm lĩnh được cảm tình của hầu hết mọi người.
Là tập hợp những kinh nghiệm quý báu trong hàng chục năm nghiên cứu và giảng dạy về nghệ thuật sống của hai tác giả John. C. Maxwell và Les Parrot, 25 thuật đắc nhân tâm mang đến cho người đọc cái nhìn đơn giản nhưng thiết thực để có thể mở cánh cửa trái tim của tất cả mọi người. Qua những câu chuyện nhỏ thú vị của John C. Maxwell, cùng những phân tích tâm lý sâu sắc của Les Parrot, cuốn sách cung cấp cho bạn 25 bí quyết để trở thành “viên nam châm” với bất cứ ai gặp bạn, như:
- Nhìn ra những ý định tốt đẹp trong mỗi con người
- Xây đắp những kỷ niệm và thường xuyên gợi nhớ lại chúng
- Làm cho mọi người những việc họ không thể tự làm
- Chia sẻ bí mật cùng ai đó
-  v.v…
Với lối viết giản dị, mộc mạc nhưng sắc bén, John C. Macwell và Les Parrot muốn chia sẽ những trải nghiệm thực của bản thân mình để bạn tự cảm nhận, suy ngẫm và rút ra bài học cho chính mình. Bạn cũng có thể thực hành theo các lời khuyên của John và Les nhưng quan trọng nhất bạn sẽ nhận ra rằng chìa khóa để mở cách cửa vào trái tim người khác nằm trong tay của chính bạn.
John C. Maxwell là một chuyên gia, một diễn giả và một tác gia nổi tiếng về nghệ thuật lãnh đạo với hơn 12 triệu bản sách đã bán. Các tổ chức quốc tế chuyên về lĩnh vực phát triển nghệ thuật lãnh đạo quốc tế do John sáng lập như INJOY, Maximum Impact, ISS và EQUIP đã đào tạo hơn một triệu nhà nhà lãnh đạo ở hơn 80 quốc gia trên thế giới. Là một diễn giả John Maxwell được mời đến diễn thuyết trước rất nhiều nhà lãnh đạo các công ty như Fortune 500 và các tổ chức quốc tế và đã được ghi danh vào tòa nhà kỉ niệm những người nổi tiếng nhân dịp 10 thành lập của Amazon.com.
Tiến sĩ Parrott là nhà sáng lập ra Trung tâm phát triển quan hệ thuộc đại học Seattle Pacific đồng  thời là tác giả của các cuốn sách bestseller như Duy trì những mối quan hệ lâu dài, Kiểm soát thay đổi và Câu chuyện tình yêu. Les Parrot là diễn giả thu hút được sự quan tâm rất lớn của Fortune 500 và tổ chức các buổi hội thảo về mối quan hệ ở Bắc Mỹ. Les Parrot cũng là người dẫn chương trình “câu chuyện tình yêu” của đài tiếng nói quốc gia. Les xuất hiện nhiều trên các tạp chí Nước Mỹ ngày nay, tạp chí phố Wall, thời báo New York và các chương trình truyền hình như CNN, Good Morning America, Oprah, …

MỤC LỤC
Lời nói đầu
Câu hỏi về sự sẵn sàng: Bạn đã chuẩn bị cho các mối quan hệ?
Nguyên tắc lăng kính: Chúng ta là ai
Nguyên tắc tấm gương: Người đầu tiên
Nguyên tắc nỗi đau: Người làm tổn thương người khác
Nguyên tắc chiếc búa: Đừng dùng búa xua ruồi
Nguyên tắc thang máy: Chúng ta có thể nâng hoặc hạ thấp người khác trong các mối quan hệ
Câu hỏi kết nối: Bạn có sẵn sàng quan tâm đến người khác?
Nguyên tắc bức tranh toàn cảnh: Thế giới không chỉ có bạn
Nguyên tắc hoán đổi: Đặt mình vào vị trí người khác
Nguyên tắc học hỏi: Ai cũng có những điều đáng cho ta học hỏi
Nguyên tắc hấp dẫn: Mọi ngưòi đều yêu quý những ai quan tâm đến họ
Nguyên tắc số 10: Tin tưởng và khuyến khích mọi người phát huy phẩm chất tốt nhất của họ
Nguyên tắc đối đầu: Giải quyết đối đầu theo hướng tích cực
Câu hỏi về lòng tin: Chúng ta có thể xây dựng lòng tin vững chắc giữa mọi ngưòi?
Nguyên tắc nền tảng: lòng tin
Nguyên tắc hoàn cảnh: Đừng để hoàn cảnh lấn ác quan hệ
Nguyên tắc kẻ rắc rối: Khi bạn có rắc rối với mọi người
Nguyên tắc cởi mở: Dễ chịu với chính mình
Nguyên tắc hố chiến đấu: Khi chuẩn vị chiến đấu
Câu hỏi về sự đầu tư: Bạn có sẵn sàng đầu tư vào ngưòi khác?
Nguyên tắc làm vườn: Mọi mối quan hệ
Nguyên tắc 101%: Đồng thuận 1%
Nguyên tắc kiến nhẫn: Đi cùng người khác
Nguyên tắc tán thưởng: Thử thách của mối quan hệ
Nguyên tắc vị tha: Chúng ta tự nâng mình lên
Câu hỏi về sự hiệp lực: Bạn có tạo ra mối quan hệ hai bên cùng thắng lợi?
Nguyên tắc Boomerang: Khi giúp đỡ người khác, chúng ta giúp đỡ chính mình
Nguyên tắc tình bạn: Khi mọi thứ cân bằng, mọi người sẽ làm việc với những người họ thích
Nguyên tắc hợp tác; Hợp tác mang lại thắng lợi to lớn hơn
Nguyên tắc hài lòng: Trong một mối quan hệ tuyệt vời, niềm vui được bên nhau cũng đủ cho tất cả.