www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BẢN CV HOÀN HẢO (Tái bản lần 1)

Tác giả: Jim Bright, Joanne Earl - Dịch giả: Lê Trung Kiên
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Giá bìa:49,000
Giá bán:49,000
Năm xuất bản: Quý III / 2009

Bản CV hoàn hảo phiên bản 2009 được biên soạn lại đưa dựa trên những ý kiến đóng góp của những chuyên gia nhân sự trong nước và được lấy ví dụ thực tiễn từ Việt Nam. Ngoài ra, cuốn sách còn có danh sách địa chỉ của các trung tâm, công ty và văn phòng có uy tín về việc làm, danh sách các trang web việc là ; danh sách các báo có đăng tải thông tin quảng cáo việc làm để giúp các ứng viên có thể tìm kiếm thông tin việc làm dễ hơn cũng như có nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp phù hợp hơn...

Trước đây, người ta có thể chấp nhận một kiểu chuẩn chung cho bản Sơ yếu lý lịch (Curriculum Vitae), nhưng với thị trường công việc cạnh tranh như hiện nay, việc soạn được một bản CV ấn tượng đối với nhà tuyển dụng là hết sức quan trọng đối với người xin việc. Bản CV phải thể hiện một cách rõ ràng và nổi bật về con người và năng lực của ứng viên để đáp ứng một công việc cụ thể và điều quan trọng nhất là phải thuyết phục được nhà tuyển dụng mời đến phỏng vấn.
Bản CV hoàn hảo phiên bản 2009 được biên soạn lại đưa dựa trên những ý kiến đóng góp của những chuyên gia nhân sự trong nước và được lấy ví dụ thực tiễn từ Việt Nam. Ngoài ra, cuốn sách còn có danh sách địa chỉ của các trung tâm, công ty và văn phòng có uy tín về việc làm, danh sách các trang web việc là ; danh sách các báo có đăng tải thông tin quảng cáo việc làm để giúp các ứng viên có thể tìm kiếm thông tin việc làm dễ hơn cũng như có nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp phù hợp hơn.
Bản CV hoàn hảo sẽ là tài liệu đọc tham khảo, bổi ích giúp bạn thành công trong việc thuyết phục nhà tuyển dụng để có một công việc phù hợp.

MỤC LỤC
Phần I: Từng bước học cách viết bản CV.
Cách  tự quảng bá bản thân.
Sự phù hợp giữa ứng viên và nhà tuyển dụng.
Ai là người "nằm trong tầm ngắm" đầu tiên?
Đọc và hiểu một quảng cáo tuyển dụng như thế nào?
Miêu tả công việc.
Bạn có hợp với công  việc này hay không?
Bạn là mẫu người thế nào?
Viết một bản CV phù hợp với bạn nhất.
Trình bày CV của bạn.
Phần II: Tô điểm chiếc bánh.
Hãy để ý tới ngôn ngữ của bạn.
Sử dụng các cụm từ thể hiện năng lực.
Sử dụng các mục tiêu trong sự nghiệp.
Thư giới thiệu.
Phần III: Đã có bác sĩ, vấn đề của bạn được giải quyết.
Xử lý các yếu tố quyết định việc lựa chọn ứng viên.
Khoác bộ cánh cho bản CV của bạn.
Một số thủ thuật khi viết CV.