www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TÀI LIỆU LUYỆN THI IELTS - IELTS TESTBUILDER (Khối thi học thuật - Kèm 02 CD)

Tác giả: Sam McCarter, Judith Ash - Giới thiệu: Nguyễn Thành Yến
Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh
Giá bìa:46,000
Giá bán:46,000
Năm xuất bản: Quý III / 2006

IELTS Testbuilder không chỉ đơn thuần là một cuốn sách luyện thi IELTS nhằm giúp bạn luyện tập làm các môn thi trong kỳ thi IELTS mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích, những thủ thuật cần thiết và phần giải thích tỉ mỉ, các câu trả lời đúng hay sai của bạn để giúp bạn nhanh chóng phát triển kỹ năng làm bài thi và nâng cao khả năng tiếng Anh của mình ở cả bốn kỹ năng...

IELTS Testbuilder không chỉ đơn thuần là một cuốn sách luyện thi IELTS nhằm giúp bạn luyện tập làm các môn thi trong kỳ thi IELTS mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích, những thủ thuật cần thiết và phần giải thích tỉ mỉ, các câu trả lời đúng hay sai của bạn để giúp bạn nhanh chóng phát triển kỹ năng làm bài thi và nâng cao khả năng tiếng Anh của mình ở cả bốn kỹ năng.
IELTS Testbuilder được biên soạn để phục vụ cho các bạn dự định thi IELTS và cần đặt mức tối thiểu điểm 6 trong khối thi học thuật.
Nội dung chính của cuốn sách gồm các phần:
+ Bốn bài luyện hoàn chỉnh cho thí sinh dự thi khối thi học thuật. Các bài thi thực hành này được thiết kế với đầy đủ các dạng câu hỏi thường gặp trong kỳ thi IELTS.
+ Phần hướng dẫn và luyện tập thêm cung cấp cho bạn các bài tập cụ thể để phát triển kỹ năng làm bài vào chú trọng đến các điểm khó điển hình thí sinh có thể gặp trong các bài thi, Bạn được hướng dẫn từng bước để áp dụng phương pháp thích hợp khi trả lời đa dạng các câu hỏi trong môn thi Nghe và Đọc. Trong môn thi Viết, bạn được cung cấp cá bài tập nhằm phát triển từ vựng, các điểm ngữ pháp cần thiết và dàn ý để tự lực viết tốt theo đề bài được cho. Trong môn thi Nói ,bạn được cung cấp các ví dụ cụ thể và các câu hỏi điển hình của giám khảo cùng các hướng dẫn để phát triển đề tài nói và các gợi ý cần có khi trả lời.
+ Phần đáp án và giải thíchm như tên gọi của nó, có đầy đỷ câu trả lời đúng và phần giải thích rõ ràng, chi tiết không những các câu trả lời phải chọn mà còn giải thích tại sao các lựa chọn khác là không đúng. Các đề thi viết được kèm theo các bài viết của các thí sinh được điểm cao và lời nhận xét của giảm khảo để bạn tham khảo và tự rút ra bài học kinh nghiệm và cải tiến lối viết của mình. Ngoài ra, tất cả cá bài thi nghe đều có lời ghi âm ở cuối sách