www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TUẦN LỄ THỜI TRANG (Hội Sành Điệu tập 2)

Tác giả: Lisi Harrison - Dịch giả: Thiên Nga
Nhà xuất bản: Văn hóa Sài Gòn
Giá bìa:44,000
Giá bán:44,000
Năm xuất bản: Quý II / 2009

Bất ngờ và dí dỏm với nhiều diễn biến và tình tiết mới, Tuần lễ thời trang tiếp nối thành công mỹ mãn của Dự án son bóng và, chỉ sau bốn tuần xuất hiện đã nhanh chóng lọt vào danh sách bestseller của The New York Times đầu tháng Hai, 2005, và danh sách bestseller của Publisher Weekly vào cuối tháng Ba, 2005...

Một bữa tiệc Halloween khẳng định vị trí thủ lĩnh của Massie. Một cô gái mới đến chen ngang vào nhóm. Một thành viên trong bộ tứ bắt đầu thay lòng đổi dạ. Cuộc chiến đấu giành nhau một anh chàng bên trường Briarwood… Nhưng tất cả những điều đó chưa là gì trước làn sóng phản đối Massie, kẻ tội đồ trong vụ cá không-mặc-lại-quần-áo-trong-một-tháng, đẩy cả nhóm vào Cuộc Cải Tổ Thời Trang Nghiệt Ngã: ĐỒNG PHỤC. Và, vẫn lại là Massie, nhanh tay xin được nhà trường tổ chức cuộc thi Tuần Lễ Thời Trang. Thiết kế nào sẽ được trao giải và chính thức trở thành đồng phục của trường đây? Đồng phục các Ngày trong Tuần: thứ Hai, váy đỏ; thứ Ba, váy xanh…? Hay Đen trên Đen với một ánh Đen, một màu không lộ bẩn nên ít cần giặt giũ? Hay giản dị là xăng đan dây kết hợp với quần jeans và áo khoác? Hay duyên dáng với váy lộn, áo khoác, giày Keds và mũ nồi kiểu Pháp? Ý tưởng bị đánh cắp, kết quả bị đánh tráo… và HỘI SÀNH ĐIỆU sẽ làm gì để đòi lại công bằng?
Bất ngờ và dí dỏm với nhiều diễn biến và tình tiết mới, Tuần lễ thời trang tiếp nối thành công mỹ mãn của Dự án son bóng và, chỉ sau bốn tuần xuất hiện đã nhanh chóng lọt vào danh sách bestseller của The New York Times đầu tháng Hai, 2005, và danh sách bestseller của Publisher Weekly vào cuối tháng Ba, 2005.