www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NGÂN HÀNG ĐỀ THI, CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM, BÀI TẬP VÀ GIẢI KẾ TOÁN TÀI CHÍNH

Tác giả: Phan Đức Dũng
Nhà xuất bản: Thống kê
Giá bìa:108,500
Giá bán:108,500
Năm xuất bản: Quý II / 2009

Nội dung trình bày trong cuốn sách được thực hiện trong 8 chương và phần giới thiệu một số đề thi của các trường đại học phía Nam.Trong 8 chương thực hiện, tác giả sắp xếp các chương lần lượt từ công tác tổ chức kế toán, đến kế toán tài sản ngắn hạn, tài sản dài hạn, nợ phải trả, doanh thu, chi phí và cuối cùng là chương báo cáo tài chính, mỗi chương được bố cục theo 3 nội dung chính...

Nội dung trình bày trong cuốn sách được thực hiện trong 8 chương và phần giới thiệu một số đề thi của các trường đại học phía Nam.Trong 8 chương thực hiện, tác giả sắp xếp các chương lần lượt từ công tác tổ chức kế toán, đến kế toán tài sản ngắn hạn, tài sản dài hạn, nợ phải trả, doanh thu, chi phí và cuối cùng là chương báo cáo tài chính, mỗi chương được bố cục theo 3 nội dung chính:
-Phần câu hỏi trắc nghiệm và đáp án các câu hỏi trắc nghiệm (phần lý thuyết cơ bản nhất chủ yếu là các nguyên tắc hạch toán, tài sản sử dụng,...)
-Phần bài tập ứng dụng (phần bài tập có lời giải với mục đích giúp cho độc giả hiểu rõ hơn những nội dung về kế toán tài chính).
-Phần bài tập tự giải (những bài tập tương tự như phần bài tập ứng dụngnhằm giúp cho độc giả rèn luyện kỹ năng làm bài tập).
Phần đề thi và đáp án chủ yếu môn kế toán tài chính của Khoa Kinh Tế - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Lạc Hồng, Đại học Cửu Long và Đại học Bình Dương.
 
MỤC LỤC
Chương 1: Tổ chức công tác kế toán trong công ty.
Chương 2: Kế toán tài sản ngắn hạn.
Chương 3: Kế toán tài sản dài hạn.
Chương 4: Kế toán nợ phải trả.
Chương 5: Kế toán vốn chủ sở hữu.
Chương 6: Kế toán doanh thu.
Chương 7: Kế toán chi phí.
Chương 8: Kế toán báo cáo tài chính.
Một số đề thi và đáp án môn kế toán tài chính.
Đề thi khoa kinh tế - Đại học Quốc gia TP. HCM.
Đề thi trường đại học mở TP. HCM.
Đề thi trường đại học Lạc Hồng.
Đề thi trường đại học Cửu Long.
Đề thi trường đại học Bình Dương.