www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TỰ HỌC VÀ VIẾT HIỆU QUẢ 500 KÝ TỰ TIẾNG HOA CƠ BẢN - 500 Basic Chinese Characters

Tác giả: Học viện ngôn ngữ Bắc Kinh - Lý Chính (Tổng hợp) - Trần Minh Khánh (Hiệu đính)
Nhà xuất bản: Trẻ
Giá bìa:88,000
Giá bán:88,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2007

Cuốn sách này thử áp dụng hình thức mà các học sinh nước ngoài ưa thích, trong một thời gian ngắn tập trung vào 500 chữ Hán cơ bản nhất, trên cơ sở đó học thêm chữ mới sẽ thấy dễ hơn, vì họ có thể vận dụng các kiến thức về thành phần cấu tạo, bộ thủ, phát âm... để hiểu và nhớ mối quan hệ giữa hình, âm và nghĩa của chữ Hán...

Cuốn sách này thử áp dụng hình thức mà các học sinh nước ngoài ưa thích, trong một thời gian ngắn tập trung vào 500 chữ Hán cơ bản nhất, trên cơ sở đó học thêm chữ mới sẽ thấy dễ hơn, vì họ có thể vận dụng các kiến thức về thành phần cấu tạo, bộ thủ, phát âm... để hiểu và nhớ mối quan hệ giữa hình, âm và nghĩa của chữ Hán.
Đây là sách mang tính thực hành cao, được biên soạn đầy đủ, toàn diện và khoa học với các phương pháp viết ký tự và đặt câu tiếng Hoa và cách sử dụng trong từng trường hợp cụ thể. Sách trình bày các cách viết thể hiện tiếng Hoa trong mọi trường hợp từ đơn giản, văn bản… đến thể hiện thư pháp cùng các ví dụ và bài tập thực hành sinh.
Đây là sách mang tính thực hành cao, được biên soạn đầy đủ, toàn diện và khoa học với các phương pháp viết ký tự và đặt câu tiếng Hoa và cách sử dụng trong từng trường hợp cụ thể.
Sách trình bày các cách viết thể hiện tiếng Hoa trong mọi trường hợp từ đơn giản, văn bản… đến thể hiện thư pháp cùng các ví dụ và bài tập thực hành sinh động.
Sách do chuyên viên Hoa ngữ Lý Chính và Thạc sĩ Trần Minh Khánh (Học Viện Ngôn Ngữ Bắc Kinh) – Giảng viên Hoa Văn Trường Đại Học Mở TP. HCM tổng hợp và biên dịch.
Các cách viết và phương pháp học được trình bày rất công phu và thực tế và đã trở thành tài liệu tự học hiệu quả và giáo trình giảng dạy tiếng Hoa chính thức ở nhiều nước trên thế giới.