www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TỪ ĐIỂN ĐƯỜNG PHỐ HÀ NỘI

Tác giả: Giang Quân
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa:70,000
Giá bán:70,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

"Từ điển đường phố Hà Nội" Đây là một cuốn sách cần thiết cho mọi người yêu Hà Nội, bởi hằng năm, thành phố đều có những thay đổi về đặt tên đường phố mới, thay đổi tên, điều chỉnh độ dài cho phù hợp. Đồng thời, việc thành lập các quận, huyện mới cũng làm thay đổi địa lý hành chính các quận, huyện vì nhiều xã trở thành phường..

"Từ điển đường phố Hà Nội" Đây là một cuốn sách cần thiết cho mọi người yêu Hà Nội, bởi hằng năm, thành phố đều có những thay đổi về đặt tên đường phố mới, thay đổi tên, điều chỉnh độ dài cho phù hợp. Đồng thời, việc thành lập các quận, huyện mới cũng làm thay đổi địa lý hành chính các quận, huyện vì nhiều xã trở thành phường.

Cuốn sách với gần 800 mục từ, bao gồm: 458 tên phố, 121 đường, 173 ngõ, 23 công viên, quảng trường, 17 hồ... so với cuốn "Hà Nội phố phường" (cũng của tác giả Giang Quân trước đây) tăng gần 200 mục từ. Do cuốn sách hoàn thành trước ngày 1/8/2008 (ngày quyết định mở rộng địa giới Thủ đô), nên tác giả không kịp đưa vào cuốn sách đường phố ở Hà Đông. Tuy nhiên "Từ điển đường phố Hà Nội" cũng đáp ứng được nhu cầu của những ai quan tâm phố phường của Hà Nội (cũ) vì cuốn sách liệt kê tương đối đầy đủ.