www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THỰC ĐƠN CHO NGƯỜI ĂN KIÊNG, NGƯỜI BÉO PHÌ

Tác giả: Đức Thành
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:22,000
Giá bán:22,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Bệnh béo phì là để chỉ một loại bệnh khá đặc thù,  để chỉ người có mỡ trong máu: Mập béo, kèm theo vóc dáng lù đù, cảm giác mỏi mệt, sức yếu, tiểu tiện lượng ít, ăn uống không ngon, vùng bụng có cảm giác trướng đầy, rêu lưỡi mỏng, chất lưỡi đỏ nhạt. Thực đơn cho người ăn kiêng, người béo phì giới thiệu Đại cương và nguyên nhân bệnh, vấn đề đặc biệt lưu ý khi mắc bệnh, Phương pháp chữa bệnh bằng thực dưỡng.

Bệnh béo phì là để chỉ một loại bệnh khá đặc thù,  để chỉ người có mỡ trong máu: Mập béo, kèm theo vóc dáng lù đù, cảm giác mỏi mệt, sức yếu, tiểu tiện lượng ít, ăn uống không ngon, vùng bụng có cảm giác trướng đầy, rêu lưỡi mỏng, chất lưỡi đỏ nhạt.
"Thực đơn cho người ăn kiêng, người béo phì" giới thiệu Đại cương và nguyên nhân bệnh, vấn đề đặc biệt lưu ý khi mắc bệnh, Phương pháp chữa bệnh bằng thực dưỡng .
Tập sách dựa trên lý luận của môn dược thiện Đông Y- dùng thức ăn làm thuốc, xin giới thiệu với bạn đọc hơn 200  món ăn thức uống thực dụng, có tác dụng  dinh dưỡng cho người mắc bệnh béo phì.

MỤC LỤC
Phương pháp ăn kiêng hiệu quả
Bí Quyết mua sắm của thực đơn ăn kiêng
Các món ăn chay
Các món chè
Các món cháo
Salát
Các món canh - Súp
Các món ăn từ ngũ cốc
Các món ăn khác