www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


RU BÉ NGỦ NGON - VƯỜN TRÍ TUỆ - Dành cho lứa tuổi mẫu giáo (Trọn bộ 5 cuốn/Túi)

Tác giả: Hồng Việt
Nhà xuất bản: Mỹ thuật
Giá bìa:50,000
Giá bán:50,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, trẻ thường muốn nghe bố mẹ kể chuyện. Những câu chuyện có tác dụng nuôi dưỡng tâm hồn và đưa bé vào giấc ngủ trong lành của tuổi ấu thơ. Với Túi sách Ru bé ngủ ngon - Vườn trí tuệ  dành cho bé từ 2- 5 tuổi là giai đoạn quan trọng trong quá trình hình thành trí tuệ cũng như tính cách của trẻ. Ở lứa tuổi này trẻ khao khát tìm hiểu thế giới xung quanh và khả năng tiếp nhận sự vật cũng rất nhanh. Túi sách Ru bé ngủ ngon - Vườn trí tuệ sẽ giúp các em tìm hiểu kiến thức, nâng cao khả năng nhận biết, phát triển ngôn ngữ và nuôi dưỡng những thói quen tốt....

Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, trẻ thường muốn nghe bố mẹ kể chuyện. Những câu chuyện có tác dụng nuôi dưỡng tâm hồn và đưa bé vào giấc ngủ trong lành của tuổi ấu thơ. Với Túi sách Ru bé ngủ ngon - Vườn trí tuệ  dành cho bé từ 2- 5 tuổi là giai đoạn quan trọng trong quá trình hình thành trí tuệ cũng như tính cách của trẻ. Ở lứa tuổi này trẻ khao khát tìm hiểu thế giới xung quanh và khả năng tiếp nhận sự vật cũng rất nhanh. Túi sách Ru bé ngủ ngon - Vườn trí tuệ sẽ giúp các em tìm hiểu kiến thức, nâng cao khả năng nhận biết, phát triển ngôn ngữ và nuôi dưỡng những thói quen tốt.

Bộ sách tập hợp những câu chuyện nhỏ với ngôn từ trong sáng, ngắn gọn, đề cập tới các vấn đề gần gũi, quen thuộc xung quanh cuộc sống của các bé. Bên cạnh đó, những minh họa ngộ nghĩnh, sống động, màu sắc đẹp và đầy ấn tượng của cuốn sách sẽ tạo cho các bé sự thích thú cùng giao lưu với các bạn nhỏ đáng yêu trong câu chuyện như Khỉ con biết nghe lời, Thỏ con chạy lung tung, Chú Hà mã lười tắm, Gấu con không gọn gàng… Đặc biệt mở đầu mỗi câu chuyện luôn có “lời nhắn” ngắn gọn dành cho phụ huynh .

Túi sách Ru bé ngủ ngon - Vườn trí tuệ  - Trọn bộ  gồm có 5 cuốn:
Khỉ con biết vâng lời - Thỏ con chạy lung tung
Chú Hà mã lười tắm - Gấu con không gọn gàng
Mèo con tham ăn - Chú gà gáy sáng
Chú mèo khoang đi câu cá - Chú khỉ ngang  ngược
Lợn con học vẽ - Gấu con tham ăn