www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CẨM NANG MANG THAI VÀ SINH CON (Bìa cứng)

Tác giả: Mirriam Stoppard - Dịch giả: Nguyễn Lân Đính
Nhà xuất bản: Trẻ
Giá bìa:176,000
Giá bán:176,000
Năm xuất bản: Quý I / 2012

Cẩm nang mang thai và sinh con là một cẩm nang đầy đủ, toàn diện và mới nhất với các kiến thức khoa học thực tế và hữu ích cho từng giai đoạn từ khi mang thai đến sinh con cùng các hình ảnh minh họa, sinh động cụ thể. Đây là cuốn sách y học gia đình đầu tiên đầy đủ với những thông tin, hướng dẫn, kinh nghiệm mới nhất về mang thai và sinh con.

Cẩm nang mang thai và sinh con là một cẩm nang đầy đủ, toàn diện và mới nhất với các kiến thức khoa học thực tế và hữu ích cho từng giai đoạn từ khi mang thai đến sinh con cùng các hình ảnh minh họa, sinh động cụ thể. Đây là cuốn sách y học gia đình đầu tiên đầy đủ với những thông tin, hướng dẫn, kinh nghiệm mới nhất về mang thai và sinh con. Quyển cẩm nang trình bày một cách khoa học các vấn đề quan trọng nhất trong đối với những người đang dự định có con, từ việc quyết đinh có con, chuẩn bị cả về vật chất lẫn tinh thần cho sự kiện trọng đại này, quá trình người mẹ thụ thai, mang thai và sinh nở, cách chăm sóc em bé từ sơ sinh đến mười hai tháng tuổi. 
Sách giúp các bà mẹ, đặc biệt là những bậc cha mẹ lần đầu tiên, trách được những bỡ ngỡ lo lắng không đáng có về những thay đổi mới mẻ trong cơ thể khi mang thai. Những việc cần làm khi mang thai được trình bày cặn kẽ như: khám thai, các xét nghiệm cần thiết, những bước chuẩn bị thực tiễn như lập kế hoạch sinh, dự những lớp học tiền sản...
Sách giúp người mẹ làm quen với những thay đổi tâm sinh lý trong thời kỳ mang thai, và những gì họ sẽ trải qua khi sắp sinh: những giai đoạn chuyển dạ, cách rặn đẻ, các kỹ thuật đặc biệt. Các bậc cha mẹ được hướng dẫn cách theo dõi sự phát triển của bào thai, cách ăn uống, sinh hoạt, luyện tập để giúp người mẹ và bào thai khỏe mạnh, những thăm khám tiền sản cần thiết. Quá trình chuyển dạ và sinh nở cũng được giới thiệu rất cụ thể để giúp người mẹ chuẩn bị tinh thần cho lần vượt cạn của mình.
Sách dành riêng một chương để hướng dẫn cách chăm sóc em bé mới sinh. Người mẹ cũng được hướng dẫn cách chăm sóc, phục hồi cơ thể cho chính mình, cũng như chuẩn bị tâm lý cho một gia đình mới sau khi sinh. Đặc biệt, vai trò của người cha cũng được đề cập rất cụ thể với vai trò chỗ dựa tinh thần vững chắc cho vợ mình, cũng như làm quen với trách nhiệm của một ông bố đầy yêu thương. Tất cả những triệu chứng, bệnh tật có thể xảy ra đối với các cặp vợ chồng liên quan đến khả năng sinh sản, đối với người mẹ và thai nhi trong thời kỳ mang thai, cũng như đối với trẻ sơ sinh đều được đề cập kỹ lưỡng, giúp các bậc cha mẹ có thể nhanh chóng xử trí.
Sách cũng là một trợ lý đắc lực cho các bậc cha mẹ khi cần mua sắm những vật dụng cần thiết để cho quá trình mang thai – sinh nở. Các đề mục trong sách đều được minh hoạ cụ thể bằng hình ảnh màu sắc rõ ràng, giúp người đọc dễ dàng theo dõi và áp dụng. thai - sinh nở từ góc độ cả người mẹ lẫn em bé - nghiên cứu về thụ thai, chăm sóc tiền sản - những xét nghiệm sản khoa mới nhất, cách điều trị vô sinh, thụ thai trong ống nghiệm, đột biến gien - các vấn đề về bệnh lý, triệu chứng và cách điều trị, HIV-AIDS, các tác động diễn biến tình cảm tâm sinh lý đối với người mẹ, cha và con trong từng giai đoạn - chế độ ăn uống và thể dục hợp lý - trở dạ và sinh con - chăm sóc bé sinh thiếu tháng - chuẩn bị đón nhận em bé mới sinh... cùng nhiều vấn đề thiết thực khác cho mẹ, bé và hạnh phúc gia đình. Trước đây, quyển sách này đã chinh phục được nhiều độc giả thì nay, trong ấn bản lần này với nhiều nội dung mới được bổ sung và hình thức được chau chuốt, cuốn sách chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và ủng hộ nhiều hơn.