www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TÂM LÝ HỌC QUẢN TRỊ KINH DOANH

Tác giả: Nguyễn Đức Lợi, Nguyễn Sơn Lam
Nhà xuất bản: Tài chính
Giá bìa:38,000
Giá bán:38,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

Cuốn sách hòan thành sẽ cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về tâm lý học nói chung, tâm lý học quản trị kinh doanh nói riêng như: Tâm lý là gì? đặc điểm tâm lý cá nhân, tâm lý tập thể và những ứng dụng kiến thức tâm lý vào hoạt động quản trị kinh doanh. Đây là những kiến thức nền tảng cho việc tiến hành các hoạt động quản trị trong doanh nghiệp cũng như những hoạt động của doanh nghiệp đối với thị trường...

Xuất phát từ những yêu cầu và nhận thức trên bộ môn Marketing, khoa quản trị Kinh doanh , học viện Tài chính biên soạn cuốn sách Tâm lý học quản trị kinh doanh được biên soạn theo chương trình đào tạo chuyên ngành Marketing và quản trị kinh doanh đã được Hội đồng khoa học của Học viện Tài chính thông qua.
Cuốn sách hòan thành sẽ cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về tâm lý học nói chung, tâm lý học quản trị kinh doanh nói riêng như: Tâm lý là gì? đặc điểm tâm lý cá nhân, tâm lý tập thể và những ứng dụng kiến thức tâm lý vào hoạt động quản trị kinh doanh. Đây là những kiến thức nền tảng cho việc tiến hành các hoạt động quản trị trong doanh nghiệp cũng như những hoạt động của doanh nghiệp đối với thị trường.

MỤC LỤC
Lời nói đầu
Chương 1: Tổng quan về tâm lý học quản trị kinh doanh
Chương 2: Tâm lý cá nhân
Chương 3: Tâm lý tập thể
Chương 4: Tâm lý trong hoạt động quản trị
Chương 5: Tâm lý trong hoạt động kinh doanh
Chương 6: Giao tiếp trong quản trị và kinh doanh
Tài liệu tham khảo