www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


35 KILÔ HY VỌNG

Tác giả: Anna Gavalda - Dịch giả: Trần Thị Ngọc Thư
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa:25,000
Giá bán:25,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

"35 ki lô hy vọng" là cuốn sách thứ tư của Anna Gavalda sau Giá đâu đó có người đợi tôi, Bố đã từng yêu và Chỉ cần có nhau được xuất bản tại Việt Nam. Đây cũng là cuốn sách đầu tiên của bà dành cho các bạn trẻ. Một cuốn sách tâm tình và xúc động, ở đó vấn đề được đặt ra là học cách sống và tìm thấy vị trí của mình. Một cuốn sách tràn ngập tinh thần lạc quan, tình yêu và hy vọng - có lẽ không chỉ 35 ki lô!

Anna Gavalda sinh năm 1970 tại Boulogne – Billancourt. Cô hiện là một trong số những tác giả được đọc nhiều nhất ở Pháp và Châu Âu. "35 ki lô hy vọng" là một trong những tác phẩm của cô được đông đảo độc giả hoan nghênh.
"35 ki lô hy vọng" là một cuốn sách tràn ngập lạc quan, tình yêu và niềm tin sâu sắc ở con người. Nhân vật chính của truyện là Grégoire, một cậu bé rất ghét trường học “Tôi ghét nó hơn tất thảy mọi thứ trên đời này. Thậm chí còn hơn cả thế nữa… Nó làm cho cuộc sống của tôi thật khốn khổ.” Chẳng thế mà đến năm lớp sáu, cậu đã phải qua hai lần đúp. Thế nhưng cậu lại có một biệt tài: chế tạo và sửa chữa đồ lặt vặt. Hai trong số những phát minh kì diệu của Grégoire “bị đúp” là máy bóc vỏ chuối và đôi giàu có gót tháo lắp được để leo núi. Nơi duy nhất mà Grégoire thực sự yêu thích, nơi trú ẩn của cậu, đó là căn lều nhỏ nơi góc vườn của ông Léon. Bởi ông là người duy nhất lắng nghe cậu, hiểu cậu, và chia sẻ niềm đam mê với cậu.
Thế nhưng, ngay đến người ông hiểu cậu cũng trở nên lạnh lùng với cậu chỉ vì cậu bị đuổi khỏi trường học. Tình yêu của người ông ẩn sau thái độ lạnh nhạt đã giúp Grégoire dần hiểu ra, rằng đã đến lúc phải lớn lên, tự tìm ra con đường cho mình bằng dũng cảm và hi vọng.
"35 ki lô hy vọng", một câu chuyện dễ thương và cảm động; một câu chuyện khơi gợi những cảm xúc mạnh mẽ và sức mạnh tiềm ẩn nơi con người.