www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TẠO LẬP SỰ GIÀU CÓ - Các Bước Từ A Đến Z Để Có Cuộc Đời Giàu Có Hơn

Tác giả: Deepak Chopra - Dịch giả: Lý Đình
Nhà xuất bản: Tri thức
Giá bìa:25,000
Giá bán:25,000
Năm xuất bản: Quý II / 2009

Trong cuốn sách xuất sắc này ẩn chứa bí mật để tạo lập sự giàu có. Ở đây bạn sẽ khám phá ra rằng bạn vừa là vũ công vừa là điệu nhảy, vừa là người sáng tạo vừa là công trình sáng tạo, và của cải vô biên là điều bạn mong cầu. Với trí tuệ sáng láng và giản dị, Deepak Chopra khảo sát toàn bộ ý nghĩa của ý thức về của cải và trình bày từng bước kế hoạch để tạo lập sự giàu có và thực hiện điều đó ở mọi cấp độ đời sống của chúng ta...

Trong cuốn sách xuất sắc này ẩn chứa bí mật để tạo lập sự giàu có. Ở đây bạn sẽ khám phá ra rằng bạn vừa là vũ công vừa là điệu nhảy, vừa là người sáng tạo vừa là công trình sáng tạo, và của cải vô biên là điều bạn mong cầu. Với trí tuệ sáng láng và giản dị, Deepak Chopra khảo sát toàn bộ ý nghĩa của ý thức về của cải và trình bày từng bước kế hoạch để tạo lập sự giàu có và thực hiện điều đó ở mọi cấp độ đời sống của chúng ta.
Theo tác giả, sự giàu có là trạng thái tự nhiên của chúng ta; và toàn thể vũ trụ vật chất với tất cả sự dư dật của nó là kết quả của trường của mọi khả năng vô biên vô hạn. Thông qua một loạt các bước đơn giản và những hành động hàng ngày, Tạo lập sự giàu có cổ vũ nhẹ nhàng cho một ý thức về của cải cần thiết để tạo lập điều bất kỳ mà bạn khao khát.