www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BẢN ĐỒ TƯ DUY TRONG CÔNG VIỆC - Công Cụ Tư Duy Đang Được Hơn 250 Triệu Người Trên Thế Giới Sử Dụng

Tác giả: Tony Buzan - Dịch giả: New Thinking group - Hiệu đính: Hải Hà, Hồng Hoa
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Giá bìa:45,000
Giá bán:45,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Dù bạn đang làm nghề gì và kết quả làm việc của bạn có khiêm tốn tới đâu, Bản đồ tư duy sẽ giúp được bạn giải phóng tiềm năng sáng tạo không giới hạn của bạn. Điều này sẽ làm phong phú cuộc sống và mang đến cho bạn thành công và sự hài lòng trong cuộc sống...

Cuốn sách này dành tặng cho tất cả mọi người, từ những vị giám đốc điều hành đến những kế toán hay một nhân viên văn phòng. Đây cũng là một lời phúc đáp của tác giả với những lời yêu cầu của nhiều bạn bè mong muốn áp dụng sơ đồ tư duy vào trong những tình huống công việc cụ thể.
Về mặt thực hành: Bản đồ tư duy có thể giúp bạn quản lý khối lượng công việc, đưa ra các kế hoạch và giải quyết được những vấn đề khó khăn nhất mà bạn gặp phải trong công việc. Đồng thời Bản đồ tư duy cũng có thể giúp bạn hình dung ra những gì mà bạn muốn có từ công việc mà bạn đang làm, trong khi vẫn cho bạn một tổng thể rõ ràng về những tình huống phức tạp và gánh vác áp lực từ những nghĩa vụ bắt buộc.
Dù bạn đang làm nghề gì và kết quả làm việc của bạn có khiêm tốn tới đâu, Bản đồ tư duy sẽ giúp được bạn giải phóng tiềm năng sáng tạo không giới hạn của bạn. Điều này sẽ làm phong phú cuộc sống và mang đến cho bạn thành công và sự hài lòng trong cuộc sống.

MỤC LỤC
Lời cảm ơn
Tâm sự cùng độc giả
Lời giới thiệu
1. Giải phóng tiềm năng sáng tạo vô hạn
2. Cách tiếp cận mới trong giải quyết vấn đề
3. Kế hoạch hoàn hảo cho sự tiến triển không ngừng
4. Nắm bắt sức mạnh của sự thay đổi
5. Đưa nhóm của bạn đến thành công
6. Đương đầu với những chèn ép trong công sở
7. Bí quyết thuyết trình hiệu quả
8. Giải pháp cân bằng công việc và cuộc sống.