www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TÍNH TOÁN THIẾT KẾ MẠNG ĐIỆN VỚI ECODIAL

Tác giả: Việt Hùng Vũ, Phạm Quang Huy
Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải
Giá bìa:65,000
Giá bán:65,000
Năm xuất bản: Quý III / 2008

Chuyên đề tính toán, thiết kế mạng điện với Ecodial trình bày những vấn đề cơ bản, giúp bạn đọc khai thác và sử dụng có hiệu quả chương trình Ecodial trong thời gian ngắn nhất. Tài liệu được biên soạn với các hướng dẫn từng bước, cùng với hình ảnh minh hoạ được cắt trực tiếp từ màn hình máy tính giúp người học, nhất là những người không có điều kiện tới lớp với những kiến thức được trang bị về chuyên môn sẽ tự học nhanh và dễ chương trình đầy quyền năng này...

Chuyên đề tính toán, thiết kế mạng điện với Ecodial trình bày những vấn đề cơ bản, giúp bạn đọc khai thác và sử dụng có hiệu quả chương trình Ecodial trong thời gian ngắn nhất. Tài liệu được biên soạn với các hướng dẫn từng bước, cùng với hình ảnh minh hoạ được cắt trực tiếp từ màn hình máy tính giúp người học, nhất là những người không có điều kiện tới lớp với những kiến thức được trang bị về chuyên môn sẽ tự học nhanh và dễ chương trình đầy quyền năng này.
Prottol một chương trình đầy quyền năng, tích hợp  nhiều phân hệ thiết kế. Với sự kết hợp module điều khiển lập trình S7 và Protool là một trong những công cụ rất hữu hiệu trong thiết kế giao diện người và máy (HMI-Human Machine-Interface) ứng dụng trong tự động hoá công nghiệp.
Từng bài tập là những vấn đề cơ bản trong thiết kế giao diện người và máy, với hơn 1000 hình ảnh cùng các hướng dẫn từng bước Các bạn sẽ tiết kiệm nhiều thời gian để khai thác và sử dụng có hiệu quả S7 và Protool trong công việc.
Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã sử dụng vi tính thành thạo, quyển sách này giúp bạn làm quen với các chức năng, công cụ, lệnh trong Protool và S7 với thời gian ngắn nhất và là cơ sở để bạn nảy sinh những ý tưởng thiết kế mới.
Một tài liệu không thể thiếu được với các kỹ thuật viên, sinh viên, Kỹ sư, Giáo viên chuyên ngành Điện - Điện tử - Tự động hoá – Cơ điện tử - Giao thông vận tải và nhiều hơn nữa.

MỤC LỤC
Giới thiệu
Chương 1: tổng quan về Ecodial 3.0
Chương 2: Nguyên tắc chung khi thiết kế mạng điện hạ áp với Ecodial 3.0
Chương 3: Tính toán mạng điện
Chương 4: Thiết kế cung cấp điện cho xưởng cơ khí
Chương 5: Thiết kế mạng điện nhà máy chế biến gỗ
Chương 6: Thiết kế mạng điện chiếu sáng phòng học
Chương 7: Thiết kế mạng điện cho bệnh viện
Giới thiệu chương trình mới
Mục lục.