www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


XÂY DỰNG NHANH HỆ THỐNG BÁN HÀNG QUA MẠNG BẰNG VISUAL WEB DEVELOPER (Kèm 01 CD)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Minh (Chủ biên), Phương Lan (Hiệu đính)
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Giá bìa:82,000
Giá bán:82,000
Năm xuất bản: Quý III / 2008

Sách giới thiệu đến độc giả một môi trường phát triển ứng dụng web nhanh và mạnh của Microsoft, đó là công cụ Visual Web Developer 2005. Cùng với phiên bản SQL Server 2005 Express, Visual Web Developer cho phép bạn xây dựng các ứng dụng Web lớn bằng các kỹ thuật kéo-thả, Wizard và hàng trăm các công cụ, điều khiển thân thiện khác. Sách hướng dẫn từng bước xây dựng một ứng dụng thương mại điện tử với đầy đủ các tính năng mà bạn thấy trên Internet ngày nay. ...

Sách giới thiệu đến độc giả một môi trường phát triển ứng dụng web nhanh và mạnh của Microsoft, đó là công cụ Visual Web Developer 2005. Cùng với phiên bản SQL Server 2005 Express, Visual Web Developer cho phép bạn xây dựng các ứng dụng Web lớn bằng các kỹ thuật kéo-thả, Wizard và hàng trăm các công cụ, điều khiển thân thiện khác. Sách hướng dẫn từng bước xây dựng một ứng dụng thương mại điện tử với đầy đủ các tính năng mà bạn thấy trên Internet ngày nay.
Bên cạnh những kiến thức liên quan đến thương mại điện tử, sách cũng giới thiệu cách xây dựng các trang Master, trang nội dung, xây dựng cơ sở dữ liệu sau đó trình bày, truy xuất dữ liệu theo nhiều dạng. Bạn sẽ học cách thiết lập một đơn hàng, theo dõi quá trình xử lý đơn hàng và cuối cùng là công việc bảo mật, triển khai Web Site.
Cuốn sách tập trung vào công việc giới thiệu cho độc giả kỹ năng làm việc với Visual Web Developer, làm sao có thể nhanh chóng nắm bắt được các kỹ thuật để xây dựng một web site thương mại điện tử.
Các công cụ và ví dụ cần thiết đều có trong đĩa CD kèm theo sách để độc giả tham khảo chạy thử trên máy tính của mình.

MỤC LỤC
Chương 1: Giới thiệu
Chương 2: Thiết kế một Web Site
Chương 3: Xây dựng cơ sở dữ liệu PPQ
Chương 4: Truy xuất và trình bày dữ liệu
Chương 5: Trình bày dữ liệu phân cấp và dữ liệu dạng XML
Chương 6: Quản trị và hiệu chỉnh dữ liệu
Chương 7: Quản lý quy trình đặt hàng
Chương 8: Quá trình xử lý - kiểm tra đơn hàng
Chương 9: Bảo mật và triển khai trang Web