www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CD EM HỌC LẬP TRÌNH PASCAL

Tác giả: ShoolNet
Nhà xuất bản:
Giá bìa:45,000
Giá bán:45,000
Năm xuất bản: 2008

Đã từ lâu, Pascal trở thành ngôn ngữ chính được giảng dạy trong nhà trường phổ thông và đại học tại Việt nam. Vì vậy nhu cầu được học một cách bài bản và qui củ ngôn ngữ này là rất lớn đặc biệt trong các Nhà trường phổ thông. Mục tiêu duy nhất của chương trình học lập trình Pascal của chúng tôi là muốn đưa ra một chương trình tổng thể học và dạy lập trình Pascal cho các Nhà trường và các em học sinh...

Một trong những mục tiêu chính của chương trình Tin học cho học sinh bậc Phổ thông là cần nắm vững các khái niệm đơn giản nhất liên quan đến lập trình và rèn luyện kỹ năng lập trình trên một ngôn ngữ bậc cao cụ thể nào đó.
Đã từ lâu, Pascal trở thành ngôn ngữ chính được giảng dạy trong nhà trường phổ thông và đại học tại Việt nam. Vì vậy nhu cầu được học một cách bài bản và qui củ ngôn ngữ này là rất lớn đặc biệt trong các Nhà trường phổ thông. Mục tiêu duy nhất của chương trình học lập trình Pascal của chúng tôi là muốn đưa ra một chương trình tổng thể học và dạy lập trình Pascal cho các Nhà trường và các em học sinh.
Chương trình được gọi là tổng thể vì chúng được thiết kế nhằm vào tất cả các đối tượng học sinh và thông suốt từ Phổ thông Cơ sở đến Phổ thông Trung học.
Là chương trình học Lập trình Pascal đầy đủ nhất và có tính hệ thống nhất từ xưa đến nay dành cho việc dạy và học trong nhà trường. Bộ sách dành cho các em mới tập lập trình đồng thời cũng dành cho các em khá và giỏi, các em trong lớp chuyên lớp chọn. Đặc biệt có nhiều bài toán dành cho việc rèn luyện học sinh đội tuyển thành phố, quốc gia, quốc tế. Ngoài ra còn có phần vui chơi giải trí, ca nhạc giúp các em thư giãn. Hãy khám phá với em học lập trình Pascal .