www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BỆNH HIỂM THUỐC HAY

Tác giả: Nguyễn Duy Hòa - Bùi Phương Chị
Nhà xuất bản: Từ điển bách khoa
Giá bìa:22,000
Giá bán:22,000
Năm xuất bản: Quý II / 2009

...Đa phần trong chúng ta đều điều trị bệnh bằng phương pháp Tây Y. Tuy cách này có tiết kiệm thời gian, mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng đôi khi lại kèm theo những tác dụng phụ của thuốc. Trong khi đó, kho tàng quý giá về những bài thuốc Đông Y lại được ít người lựa chọn và sử dụng. Tuy chúng ta phải tốn thêm chút thời gian để chuẩn bị và điều chế chữa trị bệnh nhưng nó mang lại hiệu quả lâu dài. Nên dung hòa giữa phương cách trị bệnh Đông - Tây kết hợp, đồng thời hãy trong bị những kiến thức có bản và thiết thực nhất trong công việc chăm sóc, chữa bệnh và phục hồi sức khỏe cho bản thân...

Hiện nay, nhịp sống ngày càng hiện đại cùng với nhiều bận rộn lo toan của cuộc sống thường nhật đòi hỏi mỗi người cần có sức khỏe thật dẻo dai để học tập và làm việc. Từ trẻ nhỏ đến thanh niên, từ người lớn đến người cao tuổi đều cần những bài thuốc chữa bệnh mỗi khi đau ốm.
Đa phần trong chúng ta đều điều trị bệnh bằng phương pháp Tây Y. Tuy cách này có tiết kiệm thời gian, mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng đôi khi lại kèm theo những tác dụng phụ của thuốc. Trong khi đó, kho tàng quý giá về những bài thuốc Đông Y lại được ít người lựa chọn và sử dụng. Tuy chúng ta phải tốn thêm chút thời gian để chuẩn bị và điều chế chữa trị bệnh nhưng nó mang lại hiệu quả lâu dài. Nên dung hòa giữa phương cách trị bệnh Đông - Tây kết hợp, đồng thời hãy trong bị những kiến thức có bản và thiết thực nhất trong công việc chăm sóc, chữa bệnh và phục hồi sức khỏe cho bản thân.

Mục lục
Chương 1: Những phương thức chữa bệnh cho trẻ nhỏ
Chương 2: Những phương thuốc chữa bệnh cho thanh niên
Chương 3: Những phương thuốc chữa bệnh cho phụ nữ
Chương 4: Những phương thuốc chữa bệnh cho người cao tuổi