www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


MARKETING NGÂN HÀNG (Tái bản)

Tác giả: Trịnh Quốc Trung (Chủ biên), Nguyễn Văn Sáu, Trần Hoàng Mai
Nhà xuất bản: Thống kê
Giá bìa:98,000
Giá bán:98,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

Marketing ngân hàng được xem là một hướng chuyên sâu của việc ứng dụng các nguyên tắc, quy luật của marketing công nghiệp vào hoạt động của một lĩnh vực dịch vụ có tính đặc thù hướng đến việc tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về dịch vụ tài chính, cách thức khách hàng lựa chọn, quyết định và sử dụng các sản phẩm do các ngân hàng cung cấp...

Cùng với quá trình hội nhập quốc tế của Việt Nam, hoạt động kinh doanh của các ngân hàng Việt Nam ngày càng phải đối phó nhiều hơn với áp lực cạnh tranh từ các ngân hàng cũng như các định chế tài chính khác từ Hoa Kỳ, liên minh châu Âu, Nhật Bản và hàng loạt các quốc gia hàng đầu khác trên thế giới.
Những ngân hàng đứng đầu thế giới trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng hầu như đều đã có mặt tại Việt Nam từ hơn một thập niên qua như Citigroup, HSBC, UBS, Mitsubishi Tokyo Financial Group, BNP Paribas, Crédit Agricole Groupe, Deutschebank v.v...
Mối đe dọa đối với các ngân hàng Việt Nam vẫn còn gia tăng không chỉ bởi vì sự thua kém đối với các định chế hàng đầu thế giới về công nghệ, vốn, quản trị, sản phẩm v.v... mà còn về cách thức thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
Marketing ngân hàng được xem là một hướng chuyên sâu của việc ứng dụng các nguyên tắc, quy luật của marketing công nghiệp vào hoạt động của một lĩnh vực dịch vụ có tính đặc thù hướng đến việc tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về dịch vụ tài chính, cách thức khách hàng lựa chọn, quyết định và sử dụng các sản phẩm do các ngân hàng cung cấp.
Để cung cấp những thông tin tham khảo cho các sinh viên, học viên đang theo học tại trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh cũng như các ngân hàng, các nhân viên ngân hàng, tập thể giảng viên tham gia giảng dạy Môn Marketing Ngân hàng tổ chức biên soạn giáo trình "Marketing Ngân Hàng".

MỤC LỤC
Lời nói đầu
Mục lục tóm tắt
Chương 1: Marketing trong kinh doanh ngân hàng
Chương 2: Khách hàng của ngân hàng
Chương 3: Chiến lược Marketing của ngân hàng
Chương 4: Nghiên cứu thị trường
Chương 5: Phân đoạn thị trường
Chương 6: Quản lý và phát triển dịch vụ ngân hàng
Chương 7: Định giá sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
Chương 8: Phân phối sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
Chương 9: Xúc tiến - Truyền thông trong hoạt động ngân hàng
Chương 10: Marketing quan hệ
Chương 11: Marketing đối nội
Chương 12: Quản trị Marketing ngân hàng
Tài liệu tham khảo
Mục lục chi tiết.