www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


1000 CÂU HỎI ĐÁP VỀ THĂNG LONG HÀ NỘI - Tập 2

Tác giả: Nguyễn Hải Kế
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa:48,000
Giá bán:48,000
Năm xuất bản: Quý II / 2009

Bộ sách 1000 câu hỏi đáp về Thăng Long Hà Nội - gồm 2 tập Là tổng hợp các kiến thức cơ bản về địa lý, lịch sử và văn hóa Hà Nội thông qua các câu hỏi được sắp xếp thứ tự theo từng lĩnh vực. Tác phẩm là kết quả của trí tuệ, công sức của một tập thể các tác giả thuộc khoa Lịch sử Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia Hà Nội) để kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Một thủ đô có chiều sâu lịch sử và văn hóa, có chiều dày chiến công vào bậc nhất trong lịch sử thế giới.

Bộ sách "1000 câu hỏi đáp về Thăng Long Hà Nội" - gồm 2 tập là tổng hợp các kiến thức cơ bản về địa lý, lịch sử và văn hóa Hà Nội thông qua các câu hỏi được sắp xếp thứ tự theo từng lĩnh vực. Tác phẩm là kết quả của trí tuệ, công sức của một tập thể các tác giả thuộc khoa Lịch sử Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia Hà Nội) để kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Một thủ đô có chiều sâu lịch sử và văn hóa, có chiều dày chiến công vào bậc nhất trong lịch sử thế giới.
Cuốn sách "1.000 câu hỏi đáp về Thăng Long – Hà Nội" đề cập tới tất cả những vấn đề từ tự nhiên, hành chính đến dân cư lịch sử, văn hoá, trong đó lịch sử văn hoá là chủ yếu. Những thông tin tri thức hữu ích phản ánh một cách khách quan, chính xác những nội dung chính yếu giúp bạn tìm hiểu về ngàn năm Thăng Long – Hà Nội.
Với Thăng Long – Hà Nội, bằng tình yêu, sự hiểu biết, gắn bó, tự hào để khám phá những giá trị truyền thống nhân văn của người Việt.
Nội dung cuốn sách đã phản ánh quá trình phát triển của nhiều lĩnh vực, từ địa chất, địa mạo, địa lý, lịch sử, khoa học, kỹ thuật, công nghệ tới kinh tế, văn hoá, y tế, giáo dục, ngoại giao,... Đặc biệt là về văn hiến truyền thống và mở ra trước mắt bạn một cuộc hành trình lịch sử về các lĩnh vực tín ngưỡng, nghệ thuật: văn hoá, kiến trúc, hội hoạ, sân khấu, âm nhạc... những phong vị, hương sắc từ lời ăn, tiếng nói đến phong tục, tập quán, lễ nghi, cuộc sống đời thường người Hà Nội.