www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BỆNH VIÊM KHỚP

Tác giả: Sách dịch
Nhà xuất bản: Y học
Giá bìa:43,000
Giá bán:43,000
Năm xuất bản: 0

Cuốn sách này chú trọng hai loại bệnh thường gặp nhất là viêm xương khớp và thấp khớp. Ngoài ra nó còn chứa đựng những thông tin hữu ích cho mọi người về hầu hết các loại bệnh khác. Trong những trang sách này, bạn sẽ tìm thấy những dữ liệu hữu ích giúp khống chế tốt hơn bệnh tật của mình. Nhiều thông tin trong đó được các bác sĩ, y tá và những nhà trị liệu sử dụng trong và ngoài bệnh viện để điều trị cho bệnh nhân của mình

Cuốn sách "Bệnh Viêm Khớp" cung cấp nhữn thông tin thực tế, dễ hiểu về bệnh viêm xương khớp và bệnh viêm khớp dạng thấp với mục đích để bệnh nhân tự giúp mình. Nhiều thông tin thu thập được trực tiếp từ những kinh nghiệm của thầy thuốc, y tá, các nhà nghiên cứu, nhà giáo dục sức khoẻ, nhà trị liệu và những người làm công tác chăm sóc sức khoẻ.

Bệnh viêm khớp là một trong những bệnh lý thường gặp nhất trên thế giới. Đây là nguyên nhân số 1 gây mất khả năng lao động lớn. Rất nhiều người mắc phải một dạng nào đó của bệnh viêm khớp, vì vậy nếu bị viêm khớp, bạn không phải là người duy nhất mắc bệnh. Mặc dù chưa được chữa khỏi, nhưng những phương pháp điều trị hữu hiệu và các chiến lược trị liệu khác sẵn sàng giúp bạn.

Cuốn sách này chú trọng hai loại bệnh thường gặp nhất là viêm xương khớp và thấp khớp. Ngoài ra nó còn chứa đựng những thông tin hữu ích cho mọi người về hầu hết các loại bệnh khác. Trong những trang sách này, bạn sẽ tìm thấy những dữ liệu hữu ích giúp khống chế tốt hơn bệnh tật của mình. Nhiều thông tin trong đó được các bác sĩ, y tá và những nhà trị liệu sử dụng trong và ngoài bệnh viện để điều trị cho bệnh nhân của mình.

Nếu bạn hiểu rõ bệnh tật của mình và những biện pháp điều trị, đồng thời biết áp dụng những hiểu biết đó vào cuộc sống hằng ngày, thì hy vọng rằng:
- Bạn sẽ sống thoải mái hơn, yêu đời hơn.
- Bạn sẽ mạnh dạn trao đổi với bác sĩ của mình và các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ khác.

Quyển sách nhấn mạnh vào hai dạng thường gặp nhất là viêm xương khớp và thấp khớp, nhưng những thông tin này vẫn hữu ích cho hầu hết các dạng khác của bệnh viêm khớp. Trước hết sẽ giải thích bệnh viêm khớp là gì? sau đó sẽ đề cập các biện pháp điều trị cơ bản như: bảo vệ khớp, các bài tập thể dục, giảm đau, chế độ thiết thực và có lẽ quan trọng hơn cả là chọn lựa giải pháp tốt nhất để duy trì một thái độ tích cựu.

Việc sử dụng các loại thuốc cho đến chế độ điều trị ngoại khoa gần đây nhất. Cũng như biện pháp điều trị bổ sung. Bạn sẽ tìm thấy một triển vọng, tương lai đầy hứa hẹn trong việc điều trị bệnh viêm khớp. Bạn sẽ được cung cấp một số giải pháp trị liệu trong lúc đi du lịch và lúc làm việc.

Mục Lục:
Lời nói đầu
Chương 1: Tìm hiểu về bệnh viêm khớp
Chương 2: Bảo vệ khớp
Chương 3: Luyện tập thích hợp
Chương 4: Những lời khuyên giúp chế ngự cơn đau
Chương 5: Ăn uống để sức khoẻ tốt hơn
Chương 6: Suy nghĩ, cảm xúc, niềm tin và sức khoẻ của bạn
Chương 7: Dùng thuốc trong viêm khớp
Chương 8: Điều trị ngoại khoa
Chương 9: Điều trị bổ sung
Chương 10: Những chiều hướng lạc quan trong điều trị viêm khớp
Chương 11: Đi du lịch trong lúc bị viêm khớp
Chương 12: Viêm khớp và công việc
Chương 13: Nơi đâu có nhiều giúp đỡ.