www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


GIÁO ÁN MẦM NON - HOẠT ĐỘNG ÂM NHẠC

Tác giả: Vũ Tuấn Anh, Trần Thị Thu Dung
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa:25,000
Giá bán:25,000
Năm xuất bản: 2009

Nội dung Chương trình giáo dục mầm mon mới có nhiều đổi mới, cả về chương trình, nội dung phương pháp giảng dạy hướng đến sự phát triển toàn diện, liên tục của trẻ, đảm bảo đáp ứng đa dạng cho các vùng miền và đối tượng trẻ. Giáo án mần non - hoạt động âm nhạc là căn cứ để triển khai, chỉ đạo công tác chăm sóc giáo dục trẻ em trong các cơ sở giáo dục mầm non, là căn cứ để đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, tăng cường cơ sở vật chất và đảm bảo các điều kiện khác để nâng cao chất lượng giáo dục mầm non...

Từ năm học 2009 - 2010, Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai áp dụng Chương trình giáo dục Mầm non mới, chủ trương về việc chỉ đạo công tác chăm sóc giáo dục trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non, đồng thời đào tạo bồi dưỡng giáo viên mầm non, tăng cường cơ sở vật chất và đảm bảo các điều kiện khác để nâng cao chất lượng giáo dục mầm non.
Đây là căn cứ để triển khai và chỉ đạo công tác chăm sóc giáo dục trẻ em trong các cơ sở giáo dục mầm non, đồng thời là căn cứ để đào tạo, bồi dưỡng giáo viên mầm non, tăng cường cơ sở vật chất và đảm bảo các điều kiện khác để nâng cao chất lượng giáo dục mầm non.

Nội dung chương trình giáo dục mầm mon mới sẽ có nhiều đổi mới, cả về chương trình, nội dung và phương pháp giảng dạy hướng đến phát triển toàn diện, liên tục của trẻ và đảm bảo sự đáp ứng đa dạng vùng miền và đối tượng trẻ.
Việc xây dựng và triển khai chương trình giáo dục mầm non mới theo hướng tích hợp các nội dung chăm sóc, giáo dục theo chủ điểm, tổ chức các hoạt động cho trẻ, đặc biệt các hoạt động vui chơi, phù hợp với sự phát triển tâm sinh lý lứa tuổi và yêu cầu nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ.

Để cung cấp tài liệu cho các thầy cô giáo trong công tác triển khai chương trình Giáo dục Mầm non mới cũng như cung cấp các giáo cụ trực quan trong các buổi lên lớp hàng ngày của giáo viên tại các lớp Mầm non, với sự tư vấn, giúp đỡ của cô Phạm Thị Hoà - Giảng viên khoa Mầm non trường Đại học Sư phạm Hà Nội, chúng tôi tổ chức biên soạn cuốn Giáo án Mầm non - Hoạt động Âm nhạc.

Nội dung cuốn sách gồm 3 phần:
- Hoạt động dành cho trẻ 3 - 4 tuổi
- Hoạt động  dành cho trẻ 4 - 5 tuổi
- Hoạt động dành cho trẻ 5 - 6 tuổi

Với những bài giáo án được hướng dẫn, chuẩn bị đề cương một cách chu đáo, chúng tôi mong muốn gửi đến các thầy cô giáo và các em những tài liệu cần thiết và và hữu ích nhất.