www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ EO THON BỤNG NHỎ - Bài Tập Hiệu Quả Cho Vòng 2

Tác giả: Nhiều tác giả - Dịch giả: Việt Văn Books
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Giá bìa:30,000
Giá bán:30,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Ai cũng muốn có một cơ thể khoẻ khoắn, săn chắc và xinh đẹp, khiến người khác phải ngưỡng mộ, mà yếu tố quan trọng nhất để có được điều này là cơ bụng săn chắc và đường eo thon thả.
“Khiến cơ thể  thon thả”, “giảm béo” là mơ ước, là nhu cầu của hầu hết mọi người, đặc biệt là phụ nữ. Nhiều người sẵn sàng đầu tư tiền bạc, thời gian và cả sức khoẻ để thực hiện các biện pháp, liệu pháp có tác dụng giảm béo, khiến cơ thể thon thả hơn, như: ăn kiêng, hút mỡ, mát xa hay tập thể dục..

Ai cũng muốn có một cơ thể khoẻ khoắn, săn chắc và xinh đẹp, khiến người khác phải ngưỡng mộ, mà yếu tố quan trọng nhất để có được điều này là cơ bụng săn chắc và đường eo thon thả.
“Khiến cơ thể  thon thả”, “giảm béo” là mơ ước, là nhu cầu của hầu hết mọi người, đặc biệt là phụ nữ. Nhiều người sẵn sàng đầu tư tiền bạc, thời gian và cả sức khoẻ để thực hiện các biện pháp, liệu pháp có tác dụng giảm béo, khiến cơ thể thon thả hơn, như: ăn kiêng, hút mỡ, mát xa hay tập thể dục. Tuy nhiên sau một khoảng thời gian, hiệu quả chưa thấy đâu, mà sức khoẻ, tiền bạc của họ đã giảm sút đi rất nhiều
Dù một người có quyết tâm giảm béo, đã lên hành động cụ thể cho riêng mình, nhưng không có nghĩa là chắc chắn đạt được mục tiêu đề ra. Nếu không có phương pháp luyện tập đúng cách, sẽ chỉ là “uổng công vô ích”, thậm chí, còn mang lại kết quả tồi tệ, phản tác dụng, gây ra những hiệu quả không mong muốn, để lại di chứng dài…
Rất nhiều người hiểu rằng, giảm béo bằng phương pháp “ăn kiêng” không những chẳng mang lại hiệu quả, mà còn ảnh hưởng tới sức khoẻ cơ thể, ví dụ như: nhịn ăn sáng, xét từ góc độ y học, cholesterol trong cơ thể sẽ tăng cao, mức độ mẫn cảm của cơ thể đối với insulin giảm xuống. Hay giảm béio bằng phương páp vận động cũng cần nghiên cứu kĩ, chẳng hạn như: tập chạy, 15 phút đầu sẽ tiêu hao lượng đường trong cơ thể, 15 phút tiếp theo tiêu hao lượng protein, rồi tiếp đó mới là lượng mỡ. Hơn nữa, mỗi bộ phận cơ thể đòi hỏi luợng vận động và biện pháp giảm béo khác nhau
Phần lớn mọi người đều biết, chỗ dễ béo nhất trên cơ thể người là vùng bụng và eo, những phụ nữ có “bụng dưới to” thường ngại mặc áo ngắn hoặc báy bó, vì sợ để lộ đường cong thiếu hoàn mĩ của mình. Kì thực, chỉ cần luyện tập hợp lý, sẽ có thể giảm lượng mỡ thừa ở eo và bụng một cách có hiệu quả. Hãy biết chọn lựa biện pháp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm sứclực và có hiệu quả nhất, tranh luyện tập không theo phương pháp, sẽ gúp bạn có đường eo thon và chiếc bụng nhỏ gọn làm “lay động” lòng người.
Kiên trì luyện tập hàng ngày là nhân tố quan trọng lẫn tới thành công. Vào những lúc rảnh rỗi, tập các động tác giúp eo thon, bụng nhỏ là biện pháp kinh tế nhất, đơn giản nhất và mang lại hiệu quả nhất. Chỉ cần bạn kiên trì tập luyện trong thời gian dài, nhất định sẽ khiến bạn đủ tự tin trước mọi  người, khi bạn thoải mái, ung dung dạo phố trong những bộ áo tắm bó sát người, nhất định bạn sẽ cảm nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ dõi theo mình.
Rất nhiều biện pháp luyện tập để có eo thon, bụng nhỏ, mỗi bạn gái có thể chọn cho mình bài tập thích hợp tuỳ theo sức khoẻ của bản thân và tuỳ theo mức độ thon nhỏ, chỉ cần chăm chỉ tập luyện, kiên trì bền bỉ, nhất định bạn sẽ có đường eo cong hoàn mỹ.

Mục lục:
Lời nói đầu
“Eo” phải thon, “Bụng” cần hoàn mỹ
4 quan niệm sai lầm trong việc làm eo thon, bụng nhỏ
Eo thon, dáng đi uyển chuyển
Đừng để “eo bánh mỳ”, “bụng bia”
Bài tập eo thon bụng nhỏ
Tuyệt chiêu vận động cơ eo
Ba bài tập để có đường cong gợi cảm
Bài tập căng bụng - giảm tình trạng “bụng bia”
Bài tập eo thon tại nhà
Biện pháp mát xa giảm béo bụng
Bài tập díp bụng “phẳng” với ghế
Bài tập nhỏ bụng ở bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào
Bài tập hóp bụng giảm mỡ
Bài tập nhỏ bụng bằng ấn ngón tay.