www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TÂY DU KÝ - Truyện Tranh Dành Cho Thiếu Nhi (Bìa cứng - In màu)

Tác giả: Ngô Thừa Ân - Biên soạn: Nguyễn Huy Cố, Nguyễn Văn Nghi
Nhà xuất bản: Hải Phòng
Giá bìa:108,000
Giá bán:108,000
Năm xuất bản: 2009

Tây du ký - tác phẩm của Ngô Thừa Ân đời Minh đã được chuyển thể thành phim và được người xem đón nhận một cách nồng nhiệt, trong đó phải kể tới các em thiếu nhi. Các em say sưa khi theo dõi Tôn Ngộ Không đại náo thiên cung, khi ba đồ đệ Trư bát Giới, Sa Tăng, Tôn Ngộ Không bảo vệ sư phụ Đường Tăng đi Tây Thiên lấy kinh, trên đường đi với biết bao yêu ma quỷ quái, thầy trò phải vượt qua bao khó khăn hiểm nguy cuối cùng lấy được chân kinh thành "chính quả"...

Bốn tác phẩm văn học cổ điển đồ sộ của Trung Quốc: Tây du ký, Hồng lâu mộng, Thuỷ hử, Tam quốc diễn nghĩa là kết tinh trí tụê của lịch sử văn minh 5000 năm Trung Hoa. Hàng trăm năm nay, những tác phẩm ấy không chỉ được đông đảo nhân dân đất nước Trung Quốc yêu thích, truyền tay nhau đọc trong gia đình mà những giá trị văn học đó đã vượt qua biên giới và trở thành "tài sản" chung đối với rất nhiều bạn đọc.
Tây du ký - tác phẩm của Ngô Thừa Ân đời Minh đã được chuyển thể thành phim và được người xem đón nhận một cách nồng nhiệt, trong đó phải kể tới các em thiếu nhi. Các em say sưa khi theo dõi Tôn Ngộ Không đại náo thiên cung, khi ba đồ đệ Trư bát Giới, Sa Tăng, Tôn Ngộ Không bảo vệ sư phụ Đường Tăng đi Tây Thiên lấy kinh, trên đường đi với biết bao yêu ma quỷ quái, thầy trò phải vượt qua bao khó khăn hiểm nguy cuối cùng lấy được chân kinh thành "chính quả".
Không chỉ được xem những hình ảnh sống động trên truyền hình, giờ đây tác phẩm Tây du ký đó đã có thêm một hình thức mà thiếu nhi rất yêu thích: truyện tranh.
Với óc tưởng tượng kỳ diệu, những hình ảnh chân thực qua nét vẽ đã tạo ra một thế giới kỳ ảo nhưng hàm ý lại sâu xa, giàu tính triết lý. Thêm một lần, cuốn tiểu thuyết "độc nhất vô nhị" này sẽ là sự lựa chọn số một của các em thiếu nhi trong.