www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


GIAO TIẾP THÔNG MINH VÀ TÀI ỨNG XỬ

Tác giả: Tạ Ngọc Ái, Đặng Hương Kỳ, Nguyễn Quốc Bảo, Nguyễn Minh Hoàng
Nhà xuất bản: Từ điển bách khoa
Giá bìa:55,000
Giá bán:55,000
Năm xuất bản: Quý II / 2008

Các xã giao và tài ăn nói là bảo bối thành công lớn nhất. Cuốn sách này như "bát gà tần cho giao tiếp và nói năng". Con người ta sau khi được bồi bổ về tinh thần và tình cảm, nhất định sẽ hài lòng trong xã giao và nói năng. Cho dù thế giới nội tâm của bạn có đẹp đến mấy cũng phải mô tả, điễn đạt bằng lời nói. Cho dù thế giới có rộng lớn đến đâu, nếu biết ăn nói thông minh, bạn cũng có thể đi khắp thiên hạ...

Các xã giao và tài ăn nói là bảo bối thành công lớn nhất. Cuốn sách này như "bát gà tần cho giao tiếp và nói năng". Con người ta sau khi được bồi bổ về tinh thần và tình cảm, nhất định sẽ hài lòng trong xã giao và nói năng. Cho dù thế giới nội tâm của bạn có đẹp đến mấy cũng phải mô tả, điễn đạt bằng lời nói. Cho dù thế giới có rộng lớn đến đâu, nếu biết ăn nói thông minh, bạn cũng có thể đi khắp thiên hạ. Tuy sách nói về vấn đề " xã giao", "tài ứng xử" tràn ngập trên các giá sách, nhưng vẫn hi vọng được thấy những cuốn sách mới về " xã giao - tài ứng xử". Đó là nhu cầu của thời đại, là khát vọng mở rộng giao lưu, bởi đoàn tàu thời đại đã tiến vào kênh thời gian và không gian mới. Kênh mới này trải dài vô tận, đoàn tàu cũng vươn tới vô tận, không gian giao lưu của con người cũng kéo dài vô tận. Điều này làm thay đổi quan niệm giao tiếp và tập quán ngôn ngữ trước đây của chúng ta. Bởi vậy chúng ta phải luôn thích ứng, luôn học tập, vì những kiến thức về " xã giao- tài ứng xử" luôn mới, nên các sách về lĩnh vực này cũng thường xuyên đổi mới.
Quan hệ giao tiếp ngày nay không thể hiện sự cạnh tranh, chỉ có cạnh tranh chính đáng mới kết nối được mối quan hệ tốt đẹp. Nhưng cạnh tranh chính đáng không có nghĩa là chân chí hạt bột, bảo sao làm vậy, Phải biết rằng quá thật thà cũng là không sáng suốt xã hội đang tiến lên, quan niệm và phương thức kết bạn của mọi người cũng thây đổi. Cái gì là mối giao tình thân thân thiết, thế nào là bạn chí cốt?, ai là đồng chí ai là "cánh tả"? Quan niệm giá trị bạn bè đã dần dần thay đổi.Những lời nói thật trong sách cũng thật thà đôn hậu như tên sách. Lời nói thật đã tạo được cảm nhận mới, cốt cách mới, thật đáng học. Hãy xem phần "tài nói năng" trong sách - biến tài nói năng thành giọng điệu, đem giọng điệu kết nối với cái tài, vận may. Đúng là một điều "mới". "Giọng điệu có thể mang đến tiền tài và vận may". Đó không phải là nói khuôn sáo, nó không những khiến người ta phải tin, mà còn là một lý lẻ mới.

MỤC LỤC
Chương 1: Khẩu khí và tài hoa
Chương 2: Khẩu khí và sự may rủi
Chương 3: Tài ăn nói và khí chất của người giàu có
Chương 4: Tài ăn nói khi nói chuyện với cấp trên
Chương 5: Tài ăn nói, khích lệ cấp dưới
Chương 6: Tìm cách nâng cao khả năng ăn nói
Chương 7: Sức hấp dẫn của nhân cách trong giao tiếp xã hội
Chương 8: Sức hấp dẫn của đồng tiền trong giao tiếp xã hội
Chương 9: Năng lực phương vụ trong giao tiếp xã hội
Chương 10: Sức căng sự nghiệp trong giao tiếp xã hội
Chương 11:Có đi có lại
Chương 12: Giao tiếp bằng tấm lòng
Chương 13: Giao tiếp trên bàn
Chương 14: Tiếp xúc với cấp trên
Chương 15: Tiếp xúc với cấp dưới
Chương 16: Giao tiếp với cấp dưới
Chương 17: Giao tiếp với khách hàng
Chương 18: Trung thực trong giao tiếp
Phần kết