www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NHỮNG CÂU CHUYỆN KỲ LẠ CỦA DARREN SHAN - Tập 11: Chúa tể bóng tối

Tác giả: Darren Shan
Nhà xuất bản: Trẻ
Giá bìa:33,000
Giá bán:33,000
Năm xuất bản: Quý III / 2009

Darren Shan trở về nhà. Thế giới sắp thành đại ngục. Kẻ thù cũ đang trực chờ. Hình như định mệnh quyết tâm hủy diệt Darren và thế giới sẽ được an bài với sự thống trị của Chúa Tể Bóng Tối. Đó là nội dung của tập truyện này,

Darren Shan trở về nhà. Thế giới sắp thành đại ngục. Kẻ thù cũ đang trực chờ. Hình như định mệnh quyết tâm hủy diệt Darren và thế giới sẽ được an bài với sự thống trị của Chúa Tể Bóng Tối.

"....Từ xa, dậy lên một làn sóng máu màu đỏ, với những ngọn lửa phun cao lên ở phía trên. Trên cánh đồng rộng lớn, có khoảng 3,000 ma cà rồng hay nhiều hơn đang chờ để đối mặt với làn sóng đang ập đến. Tôi đứng một mình ở phía sau, cách xa hẳn với đám đông, tôi đã cố để xông lên để có thể chiến đấu cùng với toàn thể bộ lạc khi làn sóng đó đến nhưng có một lực cản vô hình đã giữ tôi lại.
Trong khi tôi vùng vẫy, gào thét trong im lặng vì lúc đó tôi không thể kêu lên thành tiếng được thì làn sóng đang tiến đến gần hơn. Những ma cà rồng cũng dâng lên cùng lúc, họ khiếp sợ nhưng lại kiêu hãnh đối diện với cái chết bằng lòng tự trọng của mình. Một số còn đâm thẳng cả giáo mác và kiếm vào làn sóng đó như thể họ có thể chiến đấu lại với nó.
Bây giờ thì gần hơn nữa, ngay phía trên họ là một làn sóng đầy lửa cháy rực và máu sôi cao khoảng nửa ki lô mét với một đường ranh giới không thể phá vỡ trải dài theo đường chân trời. Mặt trăng biến mất phía sau bức màn đỏ thẫm và một bóng tối màu đỏ máu đang trùm xuống.
Làn sóng đã nuốt chửng những ma cà rồng ở phía tiên phong. Họ gầm lên một cách đau đớn khi bị nghiền nát, dìm chết hay bị đốt cho đến chết, xác của họ bị vứt lung tung như những mẩu than phía trong tâm của làn sóng đỏ như máu đó. Tôi cố gắng tiến đến với những người anh em của tôi và cầu nguyện với vị chúa của ma cà rồng giải thoát cho tôi để tôi có thể chết cùng với họ nhưng tôi vẫn không thể thoát khỏi ranh giới vô hình đang kìm giữ tôi..."
Trích đoạn