www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ĐÀN ÔNG SAO HỎA - ĐÀN BÀ SAO KIM - Cẩm Nang Giao Tiếp Hiệu Quả Giúp Bạn Gặt Hái Thành Công Trong Các Mối Quan Hệ

Tác giả: John Gray - Dịch giả: Hương Lan, Đức Liên
Nhà xuất bản: Văn nghệ TP.Hồ Chí Minh
Giá bìa:36,000
Giá bán:36,000
Năm xuất bản: Quý I / 2008

Đàn ông sao Hoả, đàn bà sao Kim là một cuốn sách cẩm nang để có những mối quan hệ đầy tình yêu thương trong những năm 90 của thế kỷ 20. Nó tiết lộ đàn ông và đàn bà khác nhau trong tất cả các mặt của đời sống như thế nào. Đàn ông và đàn bà không chỉ giao tiếp với nhau mà họ suy nghĩ, cảm nhận, hiểu, phản ứng, yêu, đòi hỏi và đánh giá cũng khác. Họ dường như đến từ hai hành tinh hoàn toàn khác nhau, nói những ngôn ngữ khác nhau và cần sự chăm sóc khác nhau...

Đàn ông sao Hoả, đàn bà sao Kim là một cuốn sách cẩm nang để có những mối quan hệ đầy tình yêu thương trong những năm 90 của thế kỷ 20. Nó tiết lộ đàn ông và đàn bà khác nhau trong tất cả các mặt của đời sống như thế nào. Đàn ông và đàn bà không chỉ giao tiếp với nhau mà họ suy nghĩ, cảm nhận, hiểu, phản ứng, yêu, đòi hỏi và đánh giá cũng khác. Họ dường như đến từ hai hành tinh hoàn toàn khác nhau, nói những ngôn ngữ khác nhau và cần sự chăm sóc khác nhau.
Quan trọng nhất, qua cuốn sách này bạn sẽ học được những kỹ năng thực tế cho việc giải quyết các vấn đề phát sinh từ những khác biệt của chúng ta. Cuốn sách này không chỉ là một phân tích lý thuyết về những khác nhau về mặt tâm lý mà còn là một cẩm nang thực tế để thành công trong việc tạo lập những mối quan hệ đầy tình thương yêu.
Không bao giờ là muộn để làm tăng thêm tình yêu trong cuộc sống của bạn. Bạn chỉ cần học cách mới. Dù bạn có đang chữa trị hay không, nếu bạn muốn những mối quan hệ trọn vẹn hơn với người khác thì cuốn sách này là dành cho bạn.
Rất hân hạnh chia sẻ với bạn cuốn sách Đàn ông sao Hoả, đàn bà sao Kim. Cầu chúc bạn luôn luôn phát triển trong sự từng trải và tình yêu. Mong cho tần số các cuộc ly hôn giảm xuống và con số các đám cưới hạnh phúc tăng lên. Những đứa trẻ của chúng ta đáng được hưởng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

MỤC LỤC
Lời giới thiệu
Lời nói đầu
Chương 1: Chàng sao hỏa - Nàng sao ki
Chương 2: "Ngài chỉnh sửa" và "Ủy ban cải tạo gia đình:
Chương 3: Chàng chui vào hàng còn nàng thì nói
Chương 4: Chàng và nàng quyến rũ nhau
Chương 5: Bất đồng ngôn ngữ
Chương 6: Chàng như sợi dây cao su
Chương 7: Nàng như con sóng
Chương 8: Khám phá những nhu cầu cảm xúc khác nhau
Chương 9: Làm sao tránh cãi vã?
Chương 10: Ghi điểm trước phái kia
Chương 11: Phương pháp giao tiếp trước những cảm xúc khó chịu
Chương 12: Mời gọi và đón nhận sự nâng đỡ
Chương 13: Giữ mãi điều huyền diệu của tình yêu