www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


KẾ TOÁN QUẢN TRỊ

Tác giả: Nguyễn Ngọc Quang
Nhà xuất bản: Tài chính
Giá bìa:80,000
Giá bán:80,000
Năm xuất bản: Quý III / 2009

Để đáp ứng yêu cầu tìm hiểu, nghiên cứu và ứng dụng kế toán quản trị cho các nhà quản trị, các tổ chức doanh nghiệp cũng như đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu của sinh viên khối kinh tế, đặc biệt là sinh viên chuyên ngành kế toán - kiểm toán, chúng tôi trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách: "Kế toán quản trị tài chính". ..

Xã hội càng phát triển, hoạt động sản xuất kinh doanh càng được mở rộng, càng mang tính chất đa dạng, phức tạp thì nhu cầu thông tin càng trở nên bức thiết và quan trọng. Kế toán với chức năng thông tin và kiểm tra các hoạt động kinh tế - tài chính của một tổ chức để phục vụ nhu cầu quản lý của các đối tượng bên trong và bên ngoài tổ chức, doanh nghiệp lại còn có ý nghĩa quan trọng, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay - giai đoạn toàn cầu hóa nền kinh tế, sự cạnh tranh mang tính chất phức tạp, khốc liệt. Có thể nói chính chất lượng và hiệu quả của công tác kế toán ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và hiệu quả quản lý, điều hành tổ chức để đạt được các mục tiêu đã đề ra.

Để đáp ứng yêu cầu tìm hiểu, nghiên cứu và ứng dụng kế toán quản trị cho các nhà quản trị, các tổ chức doanh nghiệp cũng như đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu của sinh viên khối kinh tế, đặc biệt là sinh viên chuyên ngành kế toán - kiểm toán, chúng tôi trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách: "Kế toán quản trị tài chính".

Sách gồm những nội dung chính sau:
Chương I: Những lý luận chung về kế toán quản trị.
Chương II: Chi phí và các phương pháp phân loại chi phí.
Chương III: Các phương pháp xác định chi phí sản xuất sản phẩm, dịch vụ.
Chương IV: Kế toán quản trị các yếu tố sản xuất cảu doanh nghiệp.
Chương V: Phân tích mối quan hệ gữa chi phí, sản lượng và lợi nhuận.
Chương VI: Dự toán ngân sách doanh nghiệp.
Chương VII: Kế toán trách nhiệm.
Chương VIII: Định giá bán sản phẩm trong doanh nghiệp.
Chương IX: Thông tin kế toán quản trị cho việc ra quyết định ngắn hạn.
Chương X: Thông tin kế toán quản trị cho việc ra quyết định dài hạn.