www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ĐỐ VUI TRÍ TUỆ

Tác giả: Lâm Trinh (Biên soạn)
Nhà xuất bản: Văn Hóa Thông Tin
Giá bìa:25,000
Giá bán:25,000
Năm xuất bản: Quý II / 2007

Cả cuốn sách là những câu hỏi khơi gợi trí thông minh và những hình vẽ minh họa ngộ nghĩnh kích thích đầu óc quan sát, tìm tòi, sự sáng tạo, tư duy độc lập với nội dung phong phú mang tính gợi mở nhiều hơn là hướng dẫn, nhằm phát triển trí tuệ một cách toàn diện của trẻ. Với hình vẽ minh họa lý thú để giúp con bạn có khả năng tư duy logíc nhanh nhạy và tăng cường chỉ số IQ cao, cuốn Đố vui trí tuệ thực sự là tiền đề vẽ lên thành công của con trẻ.

Để giúp đỡ con bạn phát triển trí não toàn diện. Nhà xuất bản Văn hóa thông tin trân trọng giới thiệu cuốn sách Đố vui trí tuệ.
Cả cuốn sách là những câu hỏi khơi gợi trí thông minh và những hình vẽ minh họa ngộ nghĩnh kích thích đầu óc quan sát, tìm tòi, sự sáng tạo, tư duy độc lập với nội dung phong phú mang tính gợi mở nhiều hơn là hướng dẫn, nhằm phát triển trí tuệ một cách toàn diện của trẻ. Với hình vẽ minh họa lý thú để giúp con bạn có khả năng tư duy logíc nhanh nhạy và tăng cường chỉ số IQ cao, cuốn Đố vui trí tuệ thực sự là tiền đề vẽ lên thành công của con trẻ. Vậy bắt đầu từ hôm nay, các bậc cha mẹ hãy gieo hạt giống trí tuệ cho con trẻ.